ฆ่ารัดคอเฒ่าวัย 69 ปี จับมัดมือมัดเท้าแทงพรุนดับคาบ้าน

ฆ่ารัดคอเฒ่าวัย 69 ปี จับมัดมือมัดเท้าแทงพรุนดับคาบ้าน

ฆ่ารัดคอเฒ่าวัย 69 ปี จับมัดมือมัดเท้าแทงพรุนดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยพระตำหนัก 4  พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้นครึ่งปลูกติดกันหลายคูหา ภายในบ้านเกิดเหตุพบศพนายณรงค์ อายุ 69 ปี  นอนเสียชีวิตในห้องน้ำชั้นล่าง สภาพศพเปลือยกายล่อนจ้อน ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยผ้า ใบหน้ามีกางเกงปิดไว้

บริเวณลำคอถูกสายไฟรัด ที่ท้องถูกของมีคมแทงจำนวน 4 แผล แขนขวามีร่องรอยการถูกกัด บริเวณง่ามนิ้วโป่งกับนิ้วชี้มีบาดแผลถูกของมีคมบาด ส่วนภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบปากคำ นายอนุรัตน์ อายุ 30 ปี ลูกบุญธรรมของผู้ตาย ให้การว่า ปกตินายณรงค์ พ่อบุญธรรม พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียว เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันตนโทรศัพท์มาหาแต่ไม่มีคนรับสาย

ตนรู้สึกเอะใจเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงมาดูที่บ้าน พบว่าประตูรั้วหน้าบ้านมีแม่กุญแจล็อคอยู่ อีกทั้งยังเปิดแอร์ที่ชั้นบนและชั้นล่าง ตนจึงปีนเข้าไปทุบกระจกข้างประตูก่อนหมุนลูกบิดเปิดเข้าไปดูจนพบว่าพ่อบุญธรรมถูกฆ่าตายจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ

ส่วนสาเหตุตนไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไรกันแน่ รู้เพียงว่าพ่อเคยไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่งถึงกับให้รถจยย.ไปใช้ 1 คัน และให้กุญแจบ้านสำรองไว้ให้ นอกจากนี้ ยังเคยโอนเงินเข้าบัญชีของลูกสาวผู้หญิงคนดังกล่าวอีกด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วานนี้ (6 เม.ย.) มีรถกระบะมาจอดตรงปากซอย  ก่อนมีชาย 2 คน เดินลงมาแต่กล้องไม่สามารถจับได้ว่าเดินเข้าไปในบ้านหรือไม่ นอกจากนี้ จากการสอบถามพยานทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขายหวยใต้ดินและปล่อยเงินกู้รายย่อย

เบื้องต้น จึงตั้งประเด็นการสังหารไว้ 3 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว เรื่องธุรกิจ และเรื่องความแค้นส่วนตัว ซึ่งคนร้ายในคดีนี้น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ภายหลังจะได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook