รถพยาบาลพุ่งชนคนข้ามถนนดับคาที่ คนป่วยในรถเจ็บหนัก

รถพยาบาลพุ่งชนคนข้ามถนนดับคาที่ คนป่วยในรถเจ็บหนัก

รถพยาบาลพุ่งชนคนข้ามถนนดับคาที่ คนป่วยในรถเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.วารินชำราบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุรถพยาบาลชนคนเดินเท้าเยื้องกับปั๊ม ปตท.ทางสายขาเข้าวาริน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ ร่างของ นายทวี อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนน สภาพศพสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ฝั่งตรงข้ามถนนพบรถพยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ สภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน และมีฉมวกความยาวประมาณ 2 เมตรปักคา ด้านหน้ารถบริเวณที่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน

สอบถาม นายสมเกียรติ อายุ 40 ปี พนักงานขับรถโรงพยาบาลศรีสะเกษ เล่าว่าตนเองได้นำผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ใกล้มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ศรีสะเกษ ส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านทางสาย เป็นช่วงขึ้นเนิน เมื่อลงจากเนินก็พบผู้ตายเดินอยู่กลางถนน ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ด้านหน้ารถซ้ายพุ่งชนผู้ตายอย่างจังจนกระเด็นไปเสียชีวิต ส่วนด้านหน้ารถพบฉมวกของผู้ตายปักคาอยู่

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ตายเป็น รปภ.ของการไฟฟ้าซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ถือฉมวกเพื่อมาหาปลา หลังจากที่ฝนตกแต่เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินไม่มีแสงสว่าง จึงทำให้รถพยาบาลไม่สามารถมองเห็นผู้ตายเดินข้ามถนน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะดำเนินการสอบสวนต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้ขับขี่รถพยาบาลจะได้นำตัวไปตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในเลือดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook