แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายโดนลูกตำรวจตีเสียชีวิต

แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายโดนลูกตำรวจตีเสียชีวิต

แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายโดนลูกตำรวจตีเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี นางสุกานดา สุทธิพัฒนกุล นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยนางสุปราณี  และนางสิริวรรณ ซึ่งเป็นป้าและแม่ของนายกนก หรือโป๊ยเซียน อายุ 25 ปี วัยรุ่นชายที่เสียชีวิตจากการถูกรุมทำร้ายที่ศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ในพื้นที่ จ.จันทบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 มี.ค. 60

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 17 มี.ค. 60  ซึ่งนางสิริวรรณ มารดาผู้เสียชีวิต ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าพบ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ามีวัยรุ่นได้ถือขวดเบียร์เปิดประตูวิ่งเข้าไปตีที่บริเวณศีรษะของเพื่อนผู้เสียชีวิต จากนั้นก็ได้มีการชกต่อยกัน ระหว่างทั้งคู่ ผู้ก่อเหตุที่นำขวดเบียร์มาตีสู้ไม่ได้ เพื่อนๆ ของผู้ก่อเหตุพยายามจะวิ่งเข้ามาช่วย แต่มีคนจากด้านนอกห้ามไว้ จนเวลาผ่านไปไม่นาน ผู้ก่อเหตุได้ฟื้นสติ  ลุกขึ้นมา หยิบไม้คิวแทงสนุ๊ก พยายามจะเข้าทำร้าย ในขณะนั้นนายกนก หนุ่มโชคร้ายเข้าห้ามปรามขวางผู้ก่อเหตุไว้ หนึ่งในผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง นายชยุทช์  ได้ใช้ไม้ตีเข้าบริเวณใบหน้าของนายกนกจนล้มลง และได้วิ่งไล่ตีเพื่อนคู่อริหนีออกไปด้านนอก รอดจากการถูกทำร้าย จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้กลับเข้าไปใช้ไม้ตีนายกนกซ้ำอีกหลายครั้งที่บริเวณศีรษะจนแน่นิ่ง

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นใบหน้าของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ชัดแทบทุกคน ซึ่งภาพดังกล่าวนี้ทางมารดาของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดี ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทั้งนี้นางสิริวรรณ มารดาผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า คืนวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ระหว่างที่ลูกชายกำลังจะเข้านอน ได้มีเพื่อนโทรศัพท์เข้ามาหา และตามให้ออกไปข้างนอก ซึ่งลูกชายก็ขอตนออกไป โดยออกไปบอกว่าไปเพียงชั่วโมงเดียวจะกลับเข้ามา แต่แล้วเวลา 01.05 น. ของวันที่ 18 มี.ค. 60 ก็มีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลโทรหาว่าลูกชายถูกทำร้าย จนช่วงเช้าวันเดียวกันลูกชายก็เสียชีวิตลง ตนยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีลูกชายเพียงคนเดียว เพิ่งเรียนจบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 และทำงานอยู่ที่เทศบาลเมืองจันทบุรี ที่ผ่านมาลูกชายตนไม่เคยมีปัญหาหรือเรื่องบาดหมางกับใครแต่อย่างใด แต่จากการสอบถามเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ลูกชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ แต่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ผู้ที่เกี่ยวข้องจริงๆ วิ่งหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุมารุมทำร้ายลูกชายตนแทนเพราะเป็นเพื่อนกับผู้ที่มีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนเห็นสภาพศพของลูกตนแล้วรับไม่ได้ เนื่องจากแขนถูกตีจนหัก สมองบวม และมีบาดแผลบอบช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนตอนนี้ตนรอแพทย์ทำการชันสูตรก่อนจึงจะนำศพของมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ซึ่งการที่เดินทางมาในวันนี้ ตนอยากขอแค่เพียงความเป็นธรรม ให้กับลูกชายของตนที่ไม่รู้เรื่องและกลับมาถูกถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต และเกรงว่าคดีไม่คืบหน้าเพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายข้าราชการตำรวจในพื้นที่ด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook