พระเอกแบทแมนขอโทษ คลิปแฉอาละวาดกองถ่าย

พระเอกแบทแมนขอโทษ คลิปแฉอาละวาดกองถ่าย

พระเอกแบทแมนขอโทษ คลิปแฉอาละวาดกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีบีซีรายงานเมื่อ 7 ก.พ. ว่า คริสเตียน เบล พระเอกอารมณ์ร้าย ผู้สวมบทแบทแมน ต่อสายถึงสถานีวิทยุ KROQ ในลอสแองเจลิส เพื่อขอโทษต่อพฤติกรรมฉุนเฉียวด่าทีมงานในกองถ่ายที่ถูกแฉด้วยคลิปที่แพร่สะพัดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในคลิปดังกล่าวความยาว 3 นาที เบล อยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์คนเหล็กเรื่องใหม่ Terminator Salvation ปีก่อน โดยจังหวะที่พระเอกคนดังกำลังแสดงอยู่ มีลูกทีมในกองถ่ายเผลอเดินผ่านไปตรงจุดที่เบลเสียสมาธิ จึงระเบิดอารมณ์ด่ากราด โดยใช้คำหยาบ F*** ถึง 35 ครั้ง ต่อว่า เชน เฮอร์บัต ผู้กำกับภาพ ทั้งขู่ให้ไล่ลูกทีมรายนี้ออกไปไม่เช่นนั้นจะไม่แสดงอีก

เบล วัย 35 ปี กล่าวขอโทษว่า พฤติกรรมนี้เป็นเรื่องที่แก้ตัวไม่ขึ้น
"ผมแสดงอาการเหมือนพวกวัยรุ่นใจร้อน ผมทำเกินไป ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้น แต่เรื่องที่กระทบจิตใจมาก คือได้ยินคนพูดว่า ผมทำตัวเหมือนเลิศเลอกว่าคนอื่นๆ ซึ่งไม่จริง ผมรู้ตัวว่าเป็นคนที่โชคดีมาก ดังนั้นผมจึงทุ่มเทในงานที่ทำมาก และจึงใส่ใจมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงได้ทำให้การทุ่มเทกลายเป็นเรื่องสติแตก"

พระเอกคนดัง อธิบายต่อว่า ฉากที่กำลังถ่ายทำแล้วเกิดเหตุ เป็นฉากสำคัญที่ตนเองกำลังสร้างอารมณ์ที่แสดงความบ้าคลั่งในบทที่รับเป็น จอห์น คอนเนอร์ ลูกชายของซาราห์ คอนเนอร์ ตัวละครในหนังคนเหล็กภาค 2 Terminator 2: Judgement Day

"ผมสับสนปนเปอย่างสิ้นเชิงระหว่างเรื่องจริงกับบทที่แสดง ผมเป็น จอห์น คอนเนอร์ อยู่ครึ่งหนึ่ง แล้วก็เป็น คริสเตียน เบล อยู่อีกครึ่งหนึ่ง" เบล กล่าวและว่า ได้ไปเคลียร์กับเฮอร์บัตแล้วและก็ทำงานกันด้วยดีมาตลอด 1 เดือนจากนั้นโดยไม่มีปัญหา

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ช่วงโปรโมตหนังแบทแมน The Dark Knight ที่อังกฤษ เบลตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลก เมื่อถูกจับกุมในข้อหาอาละวาดทำร้ายแม่และพี่สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook