หนุ่มหายตัวปริศนา เพื่อนแชร์ตามหา กลายเป็นศพในคลองย่านดินแดง

หนุ่มหายตัวปริศนา เพื่อนแชร์ตามหา กลายเป็นศพในคลองย่านดินแดง

หนุ่มหายตัวปริศนา เพื่อนแชร์ตามหา กลายเป็นศพในคลองย่านดินแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มวัย 29 ปี หายตัวไปเมื่อ 6 วันก่อน ล่าสุดพบเป็นศพอยู่ในคลองสามเสน ย่านดินแดง หลังเพื่อนๆ แชร์ตามหาเบาะแส ขึ้นแท็กซี่แล้วหายตัวไป

(16 มี.ค.) ความคืบหน้ากรณีที่โลกโซเชียลมีเดียได้ช่วยกันแชร์ตามหาชายหนุ่มที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา จากย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังจากแยกย้ายจากวงสังสรรค์กับเพื่อนๆ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดปรากฏว่าพบชายคนดังกล่าวเป็นศพเสียชีวิตอยู่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองสามเสน ด้านหลังวัดตะพาน เขตดินแดง ตรวจสอบพบเป็นชาย สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีเข้ม กางเกงสแลคสีดำ ก่อนจะเปรียบเทียบรูปพรรณพบว่าเป็น นายภัทร คล้ายจัน อายุ 29 ปี ชายที่หายตัวไปและมีการออกประกาศตามหา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อดำเนินการชันสูตรและเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลองน้ำ ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตครั้งนี้ ซึ่งจะต้องดำเนินการตรวจสอบต่อไป

สำหรับเรื่องราวของ นายภัทร ญาติและเพื่อนๆ ได้ออกประกาศตามหาตัวในโลกออนไลน์ ระบุว่าหายตัวไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา พบครั้งสุดท้ายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อขึ้นแท็กซี่กลับที่พัก ก่อนจะหายตัวไป

ต่อมามีผู้พบโทรศัพท์ของนายภัทรตกอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ใกล้กับทางขึ้นทางด่วน เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นายภัทร ได้ขึ้นรถแท็กซี่คันหนึ่งออกไป มุ่งหน้าจะขึ้นทางด่วน แต่เกิดเปลี่ยนใจและถอยออกมาจากด่านเก็บเงิน ก่อนจะเปลี่ยนเส้นทางไป โดยที่ไม่สามารถเห็นทะเบียนรถได้ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook