ตร.ปทุมธานีเร่งล่ามือปืนยิงสาว อบต.ดับ ตั้ง 2 ปมชู้สาว-ธุรกิจ

ตร.ปทุมธานีเร่งล่ามือปืนยิงสาว อบต.ดับ ตั้ง 2 ปมชู้สาว-ธุรกิจ

ตร.ปทุมธานีเร่งล่ามือปืนยิงสาว อบต.ดับ ตั้ง 2 ปมชู้สาว-ธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปทุมธานี เร่งล่ามือปืนโหดยิงสาวอบต.บึงชำอ้อ เสียชีวิต คาเก๋ง ตั้ง 2 ประเด็น ชู้สาว - ธุรกิจซื้อขายรถยนต์

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิงสาวองค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อ เสียชีวิตคารถเก๋ง บริเวณถนนธัญญะวังน้อย หมู่ 1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.วีรญาภา อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่นโยบายและแผนฯ ขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อ อ.หนองเสือ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 2 แผล กลางหลัง 2 แผล หน้าอก 1 แผล หนอกแก้มซ้าย 1 แผล

จากการสอบถามนายวิจัย ผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะตนเองขับรถมาจากธัญบุรีกำลังจะกลับบ้านที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึง เห็นรถเก๋งคันดังกล่าว จอดอยู่ข้างทางและคิดว่าน่าจะมีคนช่วยเหลือภายหลัง ตนเองจึงขับรถต่อไปถึงด่านชั่ง แต่ด้วยความเห็นใจจึงย้อนกลับมาดู เมื่อมองเข้าไปภายในก็พบผู้หญิงนอนฟุบอยู่กับพวงมาลัย ครั้งแรกนึกว่าเป็นลม จึงเปิดประตูฝั่งคนขับเข้าไปดู แต่กลับเห็นว่ามีกองเลือด จึงโทรศัพท์แจ้งสายด่วน 191 ให้มาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ระบุว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย เพราะว่าผู้ตายกำลังจะขับรถกลับบ้านที่หมู่บ้านศุภาลัยย่านคลอง 7 ธัญบุรี เวลานี้ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ชู้สาว หรือ ธุรกิจซื้อขายรถยนต์ ที่ผู้ตายทำอยู่แล้ว ล่าสุดได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของจังหวัดปทุมธานี และ สภ.คลองห้า ได้เช็คตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ที่ทำงานของผู้ตายจนถึงจุดเกิดเหตุ ว่ามีการจอดแวะที่ไหนบ้าง

ก่อนเรียกเพื่อนที่ทำงานของผู้ตายมาสอบปากคำ เพิ่มเติมคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้าย มาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาวิธีวิถีกระสุนปืนอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook