ชาวบ้านหนีตาย! พูดกันประโยคเดียว เก๋งดวลปืนจยย.สนั่นกลางถนน

ชาวบ้านหนีตาย! พูดกันประโยคเดียว เก๋งดวลปืนจยย.สนั่นกลางถนน

ชาวบ้านหนีตาย! พูดกันประโยคเดียว เก๋งดวลปืนจยย.สนั่นกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวลปืนระหว่างกลุ่มคนขับรถยนต์ ซีอาร์วี ปืน 9 มม. กับ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ปืน .38   บนถนนราชดำเนิน ใจกลางเมืองตรัง ฝ่าย จยย.ถูกกระสุนเข้าหน้าอกทะลุนอนอาบเลือดสาหัส 

(12 มี.ค.) เวลา 22.30 น วิทยุ 191 ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บในซอยข้างตลาดสดเทศบาลนครตรัง ถนนราชดำเนินซอย 6  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ  สภ.เมืองตรัง ก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบชายนอนจมกองเลือดนอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำคนเจ็บขึ้นรถศูนย์แพทย์นเรนธรส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

พ.ต.ท.คณากร ดลเกศศิริ  ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกันนั้นอยู่หน้าบ้านเลขที่ 148-148/1 ถนนราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในเขตเทศบาลนครตรัง พบปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ  พยานซึ่งนั่งอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คนเป็นชาย มาจอดหน้าโรงแรมเพื่อจะหาน้ำดื่ม เมื่อรถยนต์ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วีสีขาว ขับมาเห็น ก็จอดรถก่อนที่ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ สวมเสื้อกล้าม เห็นรถฮอนด้า ซีอาร์วี ซึ่งจอดรถห่างออกไป ก็ถามว่า ”มึงจะเอาเหรอ”

ทันใดนั้นคนขับรถจักรยานยนต์ สวมเสื้อกล้าม ก็ชักปืนพกลูกโม่ออกมา เดินไปหากลุ่มรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ก็เอาปืนพกออโต้ 9 มม. ออกมาจากรถยนต์ โดยที่ยิงต่อสู้กันหลายสิบนัดทำให้ประชาชนที่อยู่ในบริเวณโรงแรม วิ่งหนีหาที่กำบัง  ชาวบ้านที่นั่งดูทีวี และกำลังจะนอนพักภายในบ้านแตกตื่นทั้งหมด โผล่หน้าต่างออกมาดูเหตุการณ์กัน  ปรากฏว่ามีคนถูกยิงและวิ่งไปตามถนนราชดำเนิน เลี้ยวเข้าถนนราชดำเนินซอย 6  ก่อนที่จะล้มลง จนชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ โทร 191 ให้ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตรัง มายังที่เกิดเหตุดังกล่าว  จุดที่ถูกยิงจนมาถึงจุดที่ล้มลงกับพื้นระยะทางกว่า 200 เมตร

พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกอีกว่า มือปืนที่มากับจักรยานยนต์ สวมเสื้อสีน้ำเงิน ใช้ปืนลูกโม่ .38 หลังเกิดเหตุดวลปืนกันก็หลบหนีไปทางซอยโกเต็ง ส่วนรถยนต์ ซีอาร์วี ที่พยานเห็นมาด้วยกัน 2 คน ก็ขับมุ่งหน้าไปหน้าตลาดสดเทศบาลนครตรัง   ไม่แน่ใจว่าจะถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บด้วยหรือไม่ โดยกลุ่มคนที่ก่อเหตุดวลปืนกันนั้น เป็นชายอายุระหว่าง 45-60 ปี

พ.ต.ท.เมธี  จันทร์งาม รองผกก.สภ.เมืองตรัง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อทำการสืบสวน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเช็คกล้องวงจรปิด เพื่อจะดูเหตุการณ์ในการติดตามผู้ก่อเหตุ  ในเบื้องต้น คนร้ายน่าจะรู้จักกันหรือเกิดบาดหมางกันมาก่อน เมื่อมาเจอก็ ชักปืนยิงใส่กันทัน สำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุรินทร์  อายุ 54 ปี  ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

เจ้าหน้าที่วิทยาการ พิสูจน์หลักฐานตรัง เดินทางมาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกและหัวกระสุนปืนรวม 5 จุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook