เปิดแชทออแกไนซ์วอนบ่าวสาวเห็นใจ ขอนัดเคลียร์ดราม่า

เปิดแชทออแกไนซ์วอนบ่าวสาวเห็นใจ ขอนัดเคลียร์ดราม่า

เปิดแชทออแกไนซ์วอนบ่าวสาวเห็นใจ ขอนัดเคลียร์ดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งที่ตกเป็นจำเลยสังคมในกรณีที่ทีมออร์แกไนเซอร์แอบรับงานจัดพิธีงานแต่งไม่เป็นไปตามข้อตกลงซ้ำได้กล่องโฟมใช้รับซองตั้งหน้างาน จนเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก คืบหน้าล่าสุดทั้งคู่ติดต่อขอเจราจากับบ่าวสาวแล้วในช่วงค่ำของวันพรุ่งนี้

      (8 มีนาคม 2560) จากกรณีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการจัดงานแต่งงานเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยพิธีช่วงเช้าจัดที่พิธีแต่ขันหมากที่บ้านของเจ้าสาว ส่วนงานฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำจัดที่หอประชุมเทศบาลปากท่อ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

ซึ่งเป็นงานพิธีมงคลสมรสของคุณเกียรติคุณ มีทองและคุณอมรรัตน์ แสงสี ซึ่งทั้งคู่ได้วางแผนการแต่งงานและได้ตกลงว่าจ้างทีมออร์แกไนเซอร์ที่ระบุตามนามบัตรที่ทางร้านพรีเวดดิ้งได้ให้ไว้

       ซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงซื้อแพ็คเก็จที่แพงที่สุดของทางออร์แกไนเซอร์เสนอ ราคา50,900 บาท แต่ถึงวันงานกลับจัดงานกลับไม่เป็นไปตามข้อตกลง รูปแบบงานผิดไปจากที่ได้มีการพูดคุยไว้ทั้งหมด

โดยเฉพาะที่บ่าวสาวรับไม่ได้คือ กล่องรับซองเงินช่วยงานที่ทางออร์แกไนเซอร์ ได้นำกล่องโฟมสำหรับแช่อาหารทะเลหรือน้ำส้มขวด มาเจาะที่ฝากล่องมาตั้งหน้างาน เมื่อติดต่อสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า กล่องใส่ซองสีขาวเรียบสวยดี

ภายหลังจากเสร็จพิธีกลับขาดการติดต่อและไม่รับผิดชอบ จนบ่าวสาวต้องออกมาโพสต์เรื่องราวการจัดงานแต่งของตนเองบนหน้าเฟซบุ๊ก โพสต์ภาพและข้อความมีเนื้อหาเชิงตำหนิ ออร์แกไนเซอร์ ที่รับจัดงานแต่งว่าได้รับบริการตรงข้ามกับราคาที่ต้องจ่าย ซึ่งกลายเป็นประเด็นเป็นกระแสวิจารณ์บนสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง

        วันนี้ฝ่ายเจ้าบ่าวได้ติดต่อผู้สื่อข่าว ให้ร่วมเป็นคนกลางระหว่างการเจรจาของทั้งสองฝ่าย ระหว่างร้านพรีเวดดิ้ง ผู้จัดออร์แกไนเซอร์ กับ ทางฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เพื่อหาข้อสรุปสำหรับปัญหาดังกล่าว

โดยนายเกียรติคุณ มีทอง ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ฝ่ายผู้จัดออร์แกไนเซอร์ได้ติดต่อข้อความส่วนตัวระบุว่า “น้องมุกคะ พี่ขอความเห็นใจนะคะ พี่ผิดในบางเรื่องพี่ก็ยอมรับผิด ไม่ใช่พี่จะเห็นงานมุกเป็นของเล่น แต่พลาดเพราะพี่คิดไม่ละเอียดไม่รอบคอบคิดเองว่าแบบนี้มันโอเค โดยที่ไม่ถามก่อน

อันนี้พี่ผิดพี่ต้องขอโทษน้องมุกเป็นอย่างมาก แต่พี่ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว พี่มีลูก 2 คนที่ต้องส่งเสียให้เรียน พี่ขอความเห็นใจจากน้องมุกด้วยนะคะ กับอนาคตของเด็กๆถ้าพี่ไม่มีงานทำต่อไปอนาคตของครอบครัวพี่ก็หมดไปด้วย น้องมุกจะไม่โอกาสกับพี่เลยเหรอคะ”

        ด้านคุณกานต์รวี เจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง และเป็นเจ้าของแบลนโลโก้ร้าน เจสซิก้า ได้ติดต่อฝ่ายเจ้าสาวเช่นกัน โดยแจ้งกับขอบคุณกับทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ให้โอกาสโดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณค่ะ น้องมุก พี่จะพาอิ้ง(ผู้รับจัดออร์แกไนเซอร์) เข้าไปพบเพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบคะ....น้องมุกสะดวกเมื่อไหร่คะ ที่ไหนดีคะ...”

         ซึ่งทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ตกลงและนัดพูดคุยกันโดยขอให้ทางผู้สื่อข่าว เป็นคนกลางในการเข้าพูดคุยและตกลงเรื่องปัญหาดังกล่าวในช่วงเวลา 18.00 น ของวันที่ 9 มีนาคม 2560 นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดแชทออแกไนซ์วอนบ่าวสาวเห็นใจ ขอนัดเคลียร์ดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook