เด็กชาย ม.1 ใช้มีดแทงเพื่อนปางตายที่สำนักสงฆ์ รุ่นพี่เจ็บอีก 1

เด็กชาย ม.1 ใช้มีดแทงเพื่อนปางตายที่สำนักสงฆ์ รุ่นพี่เจ็บอีก 1

เด็กชาย ม.1 ใช้มีดแทงเพื่อนปางตายที่สำนักสงฆ์ รุ่นพี่เจ็บอีก 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกันเลือดร้อน แทงเพื่อนปางตาย 1 คน บาดเจ็บ 1คน ครูนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยง แพทย์ยื้อชีวิต ไม่มีชีพจรได้นำตัวส่งต่อรพ.ศูนย์ตรัง ครูเผยนำเด็กเข้าค่ายอบรมคุณธรรมจริยธรรม 2 วันวันนี้เลิกแทงกันที่ศาลาขณะรอรถมารับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) ที่ รพ.อำเภอนาโยง แพทย์และพยาบาลได้เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิตเด็กชายชั้น ม.1โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ถูกเพื่อนห้องเดียวกันใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่ราวนมด้านซ้าย

ขณะที่ครูนำเด็กมาส่ง รพ.อำเภอนาโยงนั้น เด็กไม่มีชีพจร แพทย์พยาบาลปั๊มหัวใจขึ้นมาและรีบส่งตัวต่อไปยัง รพ.ศูนย์ตรัง เพราะเด็กอาการหนักมาก ส่วนเยาวชนชายอีกคนนักเรียน ชั้น ม.3 ซึ่งเข้าห้ามขณะที่มีการแทงกัน ถูกแทงเข้าหัวไหล่ได้รับบาดเจ็บ 1 แผล ขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.นาโยง

ครูที่นำนักเรียนมาส่งยังรพ.นาโยง กล่าวว่า คนนำเด็กชั้น ป 4 ถึง ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ย่านตาขาว มาอบรมคุณธรรมจริยธรรม ที่สำนักสงฆ์(ควนสงฆ์) ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน วันนี้อบรมเสร็จสิ้นช่วงเที่ยง และรอให้รถมารับเพื่อเด็กจะได้กลับบ้านพร้อมกันก็มีเหตุ นักเรียนชั้น ม.1 ห้องเดียวกัน ชื่อเด็กชายเอ (นามสมมุติ) ได้ใช้มีดแทงเด็กชายบี (นามสมมุติ)

และนักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งเห็นเหตุการณ์และเข้าไปห้ามปราม ก็ถูกเด็กชายเอแทงด้วยมีดเข้าที่หัวไหล่ 1 แผล ก่อนที่เด็กชาย เอ จะวิ่งหนี ครูจึงนำตัวส่ง รพ.นาโยง และแพทย์พยาบาล ได้ทำการช่วยชีวิตเด็กไว้ แม่ของเด็กชายบี ก็มาถึงที่รพ.และร้องไห้ทั้งน้ำตา และขึ้นรถพยาบาลพร้อมบุตรชายไป รพ.ศูนย์ตรัง แล้ว

ส่วนที่ สำนักสงฆ์ควนสงฆ์ ต.นาโยงใต้ อ.เมือง ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรหมราชร้อยเวร สภ.เมืองตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปยังที่เกิดเหตุพบครู นักเรียน และ พระ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะนำเด็กเยาวชนที่เห็นเหตุการณ์ไป สภ.เมืองตรัง

เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ บอกว่า เด็กเขาขัดแย้งกันมาก่อนที่จะเข้ามาอบรมคุณธรรมจริยธรรมที่สำนักสงฆ์ อาตมาในขณะนั้นฉันท์เพลพอดี เมื่อเกิดเหตุก็รีบมายังศาลาที่เกิดเหตุ เรื่องดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นภายในสำนักสงฆ์แห่งนี้มาก่อน เด็กใจร้อนยังควบคุมสติไม่ได้ ต้องใช้เวลาในการขัดเกลาจิตใจ ขณะนี้อาการของเด็กชายบียังไม่พ้นขีดอันตราย อยู่รักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.ศูนย์ตรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook