หวิดสลด! เก๋งซิ่งฝ่าไฟแดงชนสนั่นกระบะพาผู้ป่วยลมชักส่งรพ.

หวิดสลด! เก๋งซิ่งฝ่าไฟแดงชนสนั่นกระบะพาผู้ป่วยลมชักส่งรพ.

หวิดสลด! เก๋งซิ่งฝ่าไฟแดงชนสนั่นกระบะพาผู้ป่วยลมชักส่งรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนประสานงากระบะบรรทุกผู้ป่วยโรคลมชักส่งรพ. ก่อนพุ่งชนท่อประปาหักหวิดทะลุเข้าร้านเฟอร์นิเจอร์ รถพังยับทั้งคู่ ผู้ป่วยลมชักหัวแตกซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.พ.) เมื่อเวลา 04.20 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กค-8291 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายไพบูลย์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ พาครอบครัวรวม 4 คนเดินทางมาจากกรุงเทพฯกำลังจะไปหาที่พักในตัวเมืองบุรีรัมย์

แต่พอมาถึงสี่แยกเวียนนา ถนนสุนทรเทพ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ห่างจาก สภ.เมืองบุรีรัมย์ประมาณ 100 เมตร ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งชนประสานงากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กสีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ-2901 บุรีรัมย์

ที่มี นายวีระ อายุ 34 ปี เป็นคนขับกำลังจะพาน้าชาย ซึ่งป่วยเป็นโรคลมชักไปส่ง รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ พร้อมกับภรรยาที่นั่งมาด้วยในกระบะท้ายรถ รวม 3 คน จนเป็นเหตุให้น้าชายซึ่งป่วยเป็นโรคลมชัก ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกซ้ำอีก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์จึงรีบช่วยกันนำส่งรพ.เพื่อให้แพทย์รักษาบาดแผล และอาการป่วยโรคลมชักด้วย

ส่วนคนขับรถกระบะและผู้ที่นั่งมาในเก๋งคู่กรณีมีเพียงรกฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น แต่สภาพด้านหน้ารถทั้งสองคันพังเสียหายด้านหน้ายุบ ทั้งนี้ รถเก๋งยังได้พุ่งชนท่อประปาของการประปาส่วนภูมิภาคหักเสียหายด้วย แต่โชคดีที่ไม่พุ่งทะลุเข้าไปในร้านเฟอร์นิเจอร์

จากการสอบถาม นายวีระ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ได้ขับรถพาน้าชาย ซึ่งป่วยเป็นโรคลมชักจะไปส่งรพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์รักษาอาการป่วย แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ตนก็ขับไปตามปกติ แต่รถเก๋งกลับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว พุ่งชนกับรถของตนเองอย่างจัง จนเป็นเหตุให้น้าชายซึ่งป่วยอยู่แล้วได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกซ้ำอีก

ด้าน ร.ต.อ.มานพ รอยประโคน  ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระบุภายหลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า จากการสอบถามคนขับรถเก๋ง เบื้องต้น ยอมรับว่าได้ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดงจริง จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา“ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย และฝ่าสัญญาณไฟแดง”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวิดสลด! เก๋งซิ่งฝ่าไฟแดงชนสนั่นกระบะพาผู้ป่วยลมชักส่งรพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook