สยองกลางบ่าย แก๊งโจ๋ไล่แทงโหด หนุ่ม 17 โดนลูกหลงดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/434/2174530/news06.jpgสยองกลางบ่าย แก๊งโจ๋ไล่แทงโหด หนุ่ม 17 โดนลูกหลงดับ

    สยองกลางบ่าย แก๊งโจ๋ไล่แทงโหด หนุ่ม 17 โดนลูกหลงดับ

    2017-02-25T15:26:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ระทึกปากซอยวัดกู้ ปากเกร็ด แก๊งโจ๋บุกไล่ตีกันชุลมุน หนุ่มวัย 17 ขี่รถพาผ่านมาพอดี โดนตะโกนถามชื่อ ยังไม่ทันตอบโดนแทงเข้าด้านหลัง ดับสยองคาที่ แม่ร้องไห้สุดเศร้า

    (25 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.สวิส สืบเพ็ง ร้อง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณปากซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกกระศร รอง ผบก. พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธ์วงศ์ ผกก. มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปตรวจสอบ

    พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมฟุตบาทตรงที่จอดรถวินจยย.รับจ้างปากซอยวัดกู้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจิระวัฒน์ อายุ 17 ปี ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 กศ-1738 กรุงเทพ ของผู้ตายจอดอยู่

    ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่กลางหลังทะลุปอด ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยที่ต่างมาดูเหตุการณ์ เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ติดกับตลาดสดพิชัยและตลาดสดของเทศบาลนครปากเกร็ด เจ้าหน้าที่ต้องทำงานด้วยความยากลำบากเพื่อกันไทยมุงออกห่าง

    สอบสวน นางสมยงค์ ตั้งจรูญ อายุ 55 ปี อาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้างตรงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่าระหว่างรอรับผู้โดยสารพร้อมเพื่อนๆ ที่ขี่จักรยานยนต์ด้วยกันอีกหลายสิบคน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มขี่จักรยานยนต์กันมาหลายสิบคัน ก่อนที่จะเปิดฉากถืออาวุธมีดลงมาไล่ตีไล่ฟันกันชุลมุน

    เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้ตายขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพอดี และล้มลงข้างๆ ตนเอง มีวัยรุ่นวัย 2 คน เดินตรงเข้ามาแล้วถามว่า "เอ็งชื่อเกมส์ใช่หรือเปล่า?" ผู้ตายลุกขึ้นจะวิ่งหนี ยังไม่ทันได้พูดตอบอะไร จึงถูก 1 ใน 2 ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่กลางหลังจนล้มลง ก่อนจะแยกย้ายพากันขี่หลบหนีออกไปทางห้าแยกปากเกร็ด

    ขณะที่แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายเคยเรียนอยู่ที่วิทยาลัย ขส.ทบ. แต่เรียนไม่จบออกมาช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์ ก่อนเกิดเหตุขี่จักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่ถนนแจ้งวัฒนะ ตนมาทราบอีกทีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต ปกติเขาก็ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใคร ช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า กลุ่มก่อเหตุคงคิดว่าผู้ตายอยู่อีกฝ่าย จึงมาถามหาชื่อและแทงจนเสียชีวิต ทั้งๆ ที่ผู้ตายไม่รู้เรื่องและผ่านมาพอดี จึงโดนลูกหลงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามเลยโดนแทงดังกล่าว

    ทาง พล.ต.ต.สุศักดิ์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เร่งขอภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครปากเกร็ด เพื่อติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นเหล่านี้ทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป