ชีวิตบัดซบ เด็กโดนขู่ซ้ำ หลังแจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืน-แม่เป็นใจ

ชีวิตบัดซบ เด็กโดนขู่ซ้ำ หลังแจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืน-แม่เป็นใจ

ชีวิตบัดซบ เด็กโดนขู่ซ้ำ หลังแจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืน-แม่เป็นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติพาเด็กหญิงวัย 12 ปีเข้าแจ้งความตำรวจ หลังถูกข่มขู่เพราะแจ้งจับพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุขืนใจ โดยที่แม่แท้ๆ ก็รู้เห็นเป็นใจด้วย ต้องทนทรมานมาเกือบ 2 ปี

เมื่อคืนวานนี้ (21 ก.พ.) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นายพงษ์เทพ ฟูกทรัพย์ อายุ 27 ปี พนักงานขับรถบริษัทเอกชน ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี น้องสาวต่างมารดาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกญาติของพ่อเลี้ยงพูดจาข่มขู่ ไม่ให้เอาเรื่องที่พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี มานานเกือบ 2 ปีโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ได้เข้าจับกุมตัว นายเกรียงไกร วินทะไชย อายุ25 ปี พ่อเลี้ยง และ น.ส.ดอกรัก ขันโท อายุ 39 ปี แม่แท้ๆ ของเด็กหญิงบี หลังได้รับแจ้งจากทางญาติของ ด.ญ.บี ว่าได้ถูก น.ส. ดอกรัก บังคับให้ร่วมหลับนอนกับสามีใหม่ จึงพา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายใน ซ.แยกสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

สำหรับพฤติกรรมการกระทำของแม่และพ่อเลี้ยงรายนี้ จากการสอบปากคำ ด.ญ.บี เล่าว่า เมื่อช่วงกลางปี 2558 ขณะที่นอนอยู่ในห้องร่วมกับแม่และพ่อเลี้ยงนั้น แม่ได้เข้ามาพูดคุยหว่านล้อมและบังคับให้ตนยอมมีเพศสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยง โดยแม่อ้างว่าถ้าตนไม่ยอมพ่อเลี้ยงจะเลิกกับแม่ และก็จะไม่มีคนดูแลอีก

ด.ญ.บี ยังเล่าอีกว่า แม่สั่งให้ตนคอยดูว่าแม่กับพ่อเลี้ยงทำกันอย่างไร แล้วจึงค่อยให้ทำตาม หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงก็ได้เริ่มล่วงละเมิดทางเพศตน โดยที่มีแม่สวมถุงยางให้พ่อเลี้ยง หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงก็จะร่วมหลับนอนกับตนตลอด แม้กระทั่งเวลาที่แม่ไม่อยู่ห้อง แม่ก็ได้สั่งว่าให้ยอมพ่อเลี้ยงอย่าขัดขืน

จนกระทั่งล่าสุดได้เดินทางไปหาพี่สาวที่ต่างจังหวัด พี่สาวเห็นว่าตนดูซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถาม จึงได้เล่าให้พี่สาวฟังว่าถูกแม่บังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยง พี่สาวจึงได้นำเรื่องไปปรึกษากับญาติๆ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดวันนี้ทางญาติของ ด.ญ.บี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า ไม่ให้เอาเรื่องกับพ่อเลี้ยง จึงทำให้เกิดความกลัว และเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย นอกจากนี้ทางชุดจับกุมยังถูกชายอ้างตัวว่าเป็นตำรวจโทรมาข่มขู่ กล่าวหาว่าทำร้ายผู้ต้องหาเพื่อให้รับสารภาพอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook