บุ๋ม ปนัดดา เข้าแจ้งจับหนุ่มลูกครึ่ง โพสต์ขู่ฆ่าดุเดือดทางเฟซบุ๊ก

บุ๋ม ปนัดดา เข้าแจ้งจับหนุ่มลูกครึ่ง โพสต์ขู่ฆ่าดุเดือดทางเฟซบุ๊ก

บุ๋ม ปนัดดา เข้าแจ้งจับหนุ่มลูกครึ่ง โพสต์ขู่ฆ่าดุเดือดทางเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา เข้าแจ้งความหนุ่มลูกครึ่ง ที่เคยเชิญมาสัมภาษณ์ในรายการ โพสต์ขู่ฆ่าทางเฟซบุ๊กที่ สภ.ปากเกร็ด

(14 ก.พ.) ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายนิติกานต์ โพธิ์ประยูร โปรดิวเซอร์รายการแรงชัดจัดเต็ม นายธนวุฒิ สกุลเทอดเกียรติ นิติกรบริษัทไบรท์ทีวี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผกก.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายชาวต่างชาติที่โพสต์เฟซบุ๊กชื่อว่า Zulqarnaim Raja Haider ขู่ฆ่าเอาชีวิตพร้อมมีอาวุธปืนหลายชนิดวางอยู่ในภาพดังกล่าว

บุ๋ม ปนันดา เปิดเผยว่า สาเหตุที่เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เนื่องจากทางรายการแรงชัดจัดเต็มได้เชิญผู้ชายคนนี้มาออกรายการ เนื่องจากทางรายการมีรูปแบบหาประเด็นที่เป็นจุดสนใจของสังคมเน็ตไอดอล ส่วนผู้ชายคนนี้ที่เชิญมาออกรายการเพราะมีประเด็นที่เขาจะแจกรถซูเปอร์ไบค์ฟรี ทางรายการจึงจะดูว่าเขาแจกจริงหรือเปล่า และทางรายการมีการตัดเรื่องที่เขาพูดถึงไซซะนะออก

แต่หลังออกอากาศเรื่องยังไม่จบ เพราะทางเขาพยายามเกาะกระแสต่อเรื่อยๆ มีการขึ้นเฟซบุ๊กและแชร์ต่อไปอย่างรวดเร็ว ส่วนที่มาแจ้งความในวันนี้เพราะเขาโพสต์ภาพที่มีรูปเขาพร้อมอาวุธและขู่ฆ่าและตนได้มีการตอบโต้ไปด้วยถ้อยคำที่รุ่นแรง เพื่อให้เขาออกมาโพตส์อีกจะได้ติดตามตัวเขาได้ว่าอยู่ที่ไหน

ตนต้องขอโทษด้วยที่ใช้ข้อความรุนแรงออกไปแค่ต้องการกระตุ้นให้เขาออกมา เขาก็ออกมาจริงๆ รายการแรงชัดจัดเต็มตนเป็นแค่พิธีกร ส่วนการเชิญแขกมาออกรายการเป็นหน้าที่ของโปรดิวเซอร์จึงต้องเดินทางมาแจ้งความด้วยพร้อมทีมกฎหมายของสถานี

นายนิติกานต์ โพธิ์ประยูร โปรดิวเซอร์รายการแรงชัดจัดเต็ม กล่าวว่า ทางผู้ชายคนนี้มีการโพสต์แบบน่าสนใจ ตนจึงได้เชิญมาเพราะอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน แจกรถจริงไหม เป็นการสร้างภาพหรือเปล่า ซึ่งรายการวันนั้นออกอากาศวันที่ 23 มีนาคม 2559 และผู้ชายคนนี้บอกว่าทางรายการมีการตัดต่อเรื่องไซซะนะออก แต่ตอนที่อัดรายการเป็นปี 2559 ซึ่งยังไม่มีเรื่องไซซะนะเลย ยังไม่รู้จัก

สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ อ้างว่าเป็นคนสัญชาติอเมริกา มีเชื้อชาติปากีสถาน และเคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่ จ.นครราชสีมา บุ๋ม ปนัดดา ยืนยันว่าไม่รู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อนและวันที่ออกรายการไม่มีการพูดคุยเรื่องไซซะนะ

การมาแจ้งความในวันนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวชายคนนี้มาดำเนินคดี ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จะมีการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและประสานทาง อปท.เพื่อสืบหาเบาะแสของชายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook