สาวซ้อน จยย.ผ่านหนุ่มตกปลา เอ็นขาดพันหน้าหวิดตาบอด

สาวซ้อน จยย.ผ่านหนุ่มตกปลา เอ็นขาดพันหน้าหวิดตาบอด

สาวซ้อน จยย.ผ่านหนุ่มตกปลา เอ็นขาดพันหน้าหวิดตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลแห่แชร์สาวเคราะห์ร้ายซ้อน จยย. ผ่านหนุ่มตกปลา โดนเอ็นเบ็ดเกี่ยวหน้าพันคอ หวิดตาบอด ย่านปทุมธานี

โลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวเตือนภัย สำหรับคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และคนที่มักง่ายตกปลาริมถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2560 เวลา 17.40 น. ที่ถนนเส้นหลักหกมุ่งหน้าไปทางวัดนาวง ข้างทางมีคนตกปลากำลังพยายามดึงคันเบ็ด ซึ่งตะขอเบ็ดติดอะไรสักอย่างในน้ำ

ขณะนั้น น้องซี อายุ 20 ปี (ผู้เสียหาย) กับแฟน ได้ขับรถผ่านมา จนโดนสายเบ็ดตกปลาที่เป็นเส้นเอ็นเหวี่ยงมาพันที่คอจนสายเบ็ดขาดออกจากตัวคันเบ็ดและมาพันที่หน้า ขณะคนที่ตกปลาหลบหนีไป 

โดย น้องซี ระบุว่า ตนถูกตัวเบ็ดเกี่ยวดั้งจมูก สายเอ็นของเบ็ดพันรอบบริเวณใบหน้าและลำคอ ทำให้เกิดบาดแผล ซึ่งตัวเบ็ดที่เกี่ยวดั้งจมูกเกือบถูกดวงตา แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่รับผิดชอบ โดยผู้กระผิดเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ผิวดำ ทรงผมชี้ ส่วนอีกคนรูปร่างอวบมีพุงร่างกายใหญ่โต จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้ไปหาหมอรักษาโดยหมอบอกว่าแผลอาจจะเป็นแผลเป็น   

ด้านแม่ของ น้องซี กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหาผู้ทำผิดทั้ง 2 คน นี้ โดยตนเองไม่อยากให้เอาผิดอะไรมาก แต่อยากจะให้เขารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยในขณะนี้เราได้ไปแจ้งความแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับให้เราไปหาพยานหลักฐานมาเอง โดยหากเจอผู้กระทำผิดเมื่อไหร่ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับให้ผู้เสียหายมาตามหาเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook