'ทับทิม มัลลิกา' ปัดรีเทิร์น 'ปลื้ม' ยินดีมีรักใหม่

'ทับทิม มัลลิกา' ปัดรีเทิร์น 'ปลื้ม' ยินดีมีรักใหม่

'ทับทิม มัลลิกา' ปัดรีเทิร์น 'ปลื้ม' ยินดีมีรักใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว"ทับทิม มัลลิกา" ปัดรีเทิร์น "ปลื้ม สุรบถ" ยินดีมีรักใหม่ ไม่สนคนเรียกแม่ม่าย โวหนุ่มรุมจีบ

เป็นม่ายสาวเสน่ห์แรงอีกคน สำหรับ "ทับทิม มัลลิกา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยว่าตอนนี้มีทั้งหนุ่มไทย หนุ่มเทศมาตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามี "ปลื้ม สุรบถ" นั้น ตนยังมีพูดคุยอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มีอะไรที่จะกลับมารีเทิร์นกัน และที่ตนลงรูปขอบคุณในไอจีนั้น เป็นเพียงเพราะอยากจะขอบคุณที่ฝ่ายชายแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และนำดอกไม้มาให้ในวันปีใหม่เท่านั้น

เห็นปลื้มให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ?

"มีคนคุยเรื่อย ๆ แหละ หลังจากที่เป็นโสด"

แล้วเราเป็นยังไงบ้าง ?

"ก็มีคนหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบเยอะนะ ก็มีหลายแบบแก่กว่าบ้าง มีลูกแล้วบ้าง เราก็เห้ยเดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้ได้เนอะ เด็กกว่าก็มี แต่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ (ทาเก็จต่างชาติมากขึ้น ?) เหมือนเราเริ่มกลัวหนุ่มไทยอ่ะ คือตอนนี้รู้สึกว่าคุยกับต่างชาติแล้วเขาให้เกียรติเรามาก แนวเอเชียจะคุยรู้เรื่องกว่านะ ช่วงนี้พูดเลยว่ามีทั้ง เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่น ล่าสุดก็ไปเดินห่างแล้วมีหนุ่มญี่ปุ่นวิ่งมาขอเบอร์ เราก็ปฏิเสธไป เขาก็เดินกลับมาอีกรอบแล้วเขียนเบอร์กับไลน์ให้เรา ก็มีมาจีบแบบหลาย ๆ ประเภทค่ะ"

ดูหนุ่มไทยเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีมาจีบเลย ?

"เงียบ ๆ ทับทิมว่าเหมือนเราโดนห้อยป้ายว่าเป็นแม่ม่าย หนุ่มไทยก็เลยรู้สึกกลัว ๆ หรือเปล่า"

เราซีเรียสกับคำว่าแม่ม่ายไหม ?

"เราไม่รู้สึกอ่ะ ไม่รู้สึกนะว่ามันมีความเป็นม่ายหรืออะไรอย่างนั่น เราก็เป็นผู้หญิงโสด ๆ คนใหม่ แค่นั้นเอง มันไม่เกี่ยวอ่ะ อย่างคนที่เข้ามาคุยกับเราก็รู้ว่าเราแต่งงานแล้ว แต่ว่าเขาก็ไม่ได้สนใจตรงนั้นอ่ะ แต่ก็คิดว่าผู้ชายเขาก็มีไปส่องบ้างแหละ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจตรงนั้น เลิกกันแล้วก็เลิกกันไป ไม่ได้มาติดใจอะไร"

ที่บอกว่าหนุ่มต่างชาติให้เกียรติเรามากกว่าหนุ่มไทย ให้เกียรติเรายังไงบ้าง ?

"พูดไม่ถูกคือรายละเอียดมันยิบย่อยเยอะค่ะ ทั้งวิธีการพูด หรือเวลาเขาจะไปเที่ยวไหนก็มีมาบอกเราก่อนทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้เป็นแฟนกับเขา แต่เขาก็ทำให้เราสบายใจระดับหนึ่งค่ะ หนุ่มไทยไม่บอกนะว่าไปไหน ๆ บางทีโทรก็ไม่รับ เราชอบแบบเปิดเผย เวลาเราถามว่าอยู่ไหน ๆ คือตอบได้ ไม่ชอบที่มีความลับอะไรมากมาย"

ปลื้มก็เปิดตัวสาวใหม่แล้ว เรารู้ไหม ?

"ก็พอรู้แล้ว แต่เรื่องนี้เราไม่ได้คุยกันเลย ก่อนหน้านี้อย่างน้องเนเน่ เราก็มีแซวเขานะว่าสาวเยอะนะ ตั้งแต่เลิกกัน ก็หลายคนนะตั้งแต่เลิกกัน เขาก็บอกไม่มีอะไร ทำงานด้วยกัน เป็นแซว ๆ กันมากกว่าค่ะ ไม่มีที่แบบเหลือความหึงอยู่ หรืออะไรกันอยู่"

เขาบอกว่าคุยกับเราแค่เรื่องหมา ดูเหมือนไม่ค่อยมีเยื่อใย ?

"พี่ปลื้มเขาจะทักมาตามโอกาสพิเศษ ปีใหม่ คริสต์มาส วันเกิดเราเขาก็จะทักมา 80% จะเป็นเรื่องหมาค่ะ แต่เขาก็มีคุย ๆ นะ ว่าอยากจะทานข้าวกัน แต่เราเองอ่ะไม่ค่อยอยากเจอ ถ้าเจอแล้วไม่มีอะไรดีก็ไม่เจอดีกว่าค่ะ ก็เลยเลี่ยง ๆ ไป"

เห็นเราโพสต์เหมือนจะรีเทิร์นไหม ?

"ไม่ๆ ทับทิบว่าคนในเน็ตอ่ะคิดไปเองมากกว่า จริง ๆ เราลงเหมือนกับว่าเขาส่งมาให้ตั้งแต่วันเกิดเรา ตั้งแต่ 1 ธ.ค. แล้วสิ้นเดือนเขาก็มาแฮปปี้นิวเยียร์เราอีกรอบนึง เราก็เลยรู้สึกว่าหรือเราไม่ลงขอบคุณจะใจดำไปรึเปล่า ก็เลยลงขอบคุณในช่วงปีใหม่ค่ะ ทั้ง ๆ ที่เขาส่งมาเดือนกว่าแล้ว ไม่ได้มีนัยอะไรค่ะ แค่อยากลงขอบคุณเขาค่ะ"

เราก็คุยกันกับเขาได้ดีแล้ว แต่ทำไมถึงไม่อยากเจอหน้า ?

"ความเป็นผู้หญิงมันมีความรู้สึกลึก ๆ ค่ะ ถึงจะเลิกกัน เราก็เชื่อใจตัวเอง เรารู้ใจตัวเองว่าลึก ๆ แล้วถ้าเจอกันก็อาจจะมีนิดหนึ่ง ก็เลยไม่เอาดีกว่า แต่ไม่ได้กลัวว่าจะใจอ่อนค่ะ"

เห็นเอาดอกไม้ไปให้คุณชวนด้วย ?

"อันนี้ก็เป็นเรื่องสัมมาคารวะที่เราต้องปฏิบัติค่ะ คุณพ่อเป็นผู้ใหญ่ที่อาวุโส แล้วก็เอ็นดูเรา ดีกับเราทุกเรื่อง ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับคุณพ่ออยู่ คุยไลน์ คุยโทรศัพท์ ก็อัพเดตกันตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง คุยกับคุณพ่อบ่อยว่าปลื้มอีก"

ปลื้มให้สัมภาษณ์ล่าสุดเหมือนไม่ให้เกียรติเรา บอกว่าถ้ามีรักครั้งต่อไป จะดูให้ดีกว่านี้ ?

"ทับทิมไม่รู้นะว่าตอนนี้เขาอะไรกับใคร เรื่องของอารมณ์คนมันอาจจะมีอะไรทำให้เขาเปลี่ยนความคิด อันนั้นเราไม่พูด เพียงแต่ว่าถามว่าเรารู้สึกอะไรไหม เราไม่รู้สึกค่ะ คุณจะพูดอะไรก็พูดไป ไม่เป็นไรค่ะ แต่ว่าเรารู้สึกว่ามันจบ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอแล้ว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 'ทับทิม มัลลิกา' ปัดรีเทิร์น 'ปลื้ม' ยินดีมีรักใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook