หมั้นแล้ว! นิวเคลียร์-เพชรจ้า ยกน้ำชาจดทะเบียนสมรส

หมั้นแล้ว! นิวเคลียร์-เพชรจ้า ยกน้ำชาจดทะเบียนสมรส

หมั้นแล้ว! นิวเคลียร์-เพชรจ้า ยกน้ำชาจดทะเบียนสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิวเคลียร์ - เพชรจ้า' เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีจีน ยกน้ำชา พร้อมจดทะเบียนสมรส เพื่อนๆร่วมยินดี -ฉลองมงคลสมรส 28 มกราคม พ.ศ.2560

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย ยกขบวนขันหมากสู่ขอ นิวเครียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ โดยใช้เรือนหอย่านราชพฤกษ์เป็นสถานที่จัดพิธีอย่างเป็นทางการ ซึ่งในช่วงเช้าบรรดาญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายทยอยมารอฤกษ์กันตั้งแต่ช่วงตีห้าเศษ บรรดาแขกทยอยมาร่วมงานในธีม ขาว-แดง ตามแบบทำเนียมจีน จนกระทั่งช่วง 06.44  น. ฝ่ายเจ้าบ่าวตั้งขบวนนำโดย พี่ชาย และคุณแม่ ร่วมด้วยเพื่อนเจ้าบ่าว ดีเจภูมิ ที่ควบตำแหน่งพิธีกรในงาน นำโดยขบวนมังกรทอง ตามด้วยเจ้าบ่าว ดีเจเพชรจ้า ประกบคู่ พี่ชายวิชัย และคุณแม่สุจินดา ที่มีคู่สิงโตทองคำ จากบอล เชิญยิ้มมอบให้เป็นของขวัญแก่บ่าวสาว โดยหอบสินสอด เงินสด 8 ล้านบาท ทองคำหนัก 50 บาท แหวนเพชร โฉนดบ้านและที่ดิน เช็คเงินสด 20 ล้านบาท 

ซึ่งฝั่งเจ้าสาว ตั้งประตูเงิน ประตูทองกว่า 20 ด่าน โดยด่านแรก นำทีมเพื่อนสาว "พาย -พิมพ์พัชร วัชรเสวี" ที่ขอให้เจ้าบ่าวเต้นแป๊ะยิ้ม และตะโกนเรียกน้องนิวเครียร์ให้ดังที่สุด ซึ่งดีเจเพขรจ้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมมีเพื่อนเจ้าบ่าวอีกก๊วนใหญ่ช่วยปฏิบัติภารกิจฝ่าด้าน ตามด้วย

ด่านสอง "หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข" ที่เรียกซองไปได้เพี้ยบ นอกจากนั้นด่านอื่นๆ ก็มีร้องเพลง let's it go เพลงโปรดของเจ้าสาว ไฮไลท์ด่านสุดท้ายอยู่ที่ พี่สาวคนสวย อุ้ม-ลักษณา และน้องชายจูเนียร์-ณัฐวัตร จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ให้ดีเจเพชรจ้าสาบานรักต่อหน้านิวเครียร์ว่าจะดูแลน้องอย่างดี และได้ซองมาคนละ 10 ซอง

ในขบวนเพื่อนเจ้าสาวร่วมด้วย เนย เนโก๊ะจัมพ์-วรัฐฐา อิมราพร,แจม เนโก๊ะจัมพ์-ชรัฐฐา อิมราพร นอกจากนี้ยังมี ต๊อบ เถ้าแก่น้อยที่มาร่วมแสดงความยินดี 

ซึ่งกว่าจะผ่านด่านต่างๆ ทั้งเพื่อนเจ้าสาวและญาติๆ เจ้าสาวก็ใช้เวลาไปกว่าหนึ่งชั่วโมง โดยมีคุณแม่สมปอง คุณพ่ออภิชาติรับขบวนขันหมาก และในเวลา 07.49 น. ที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวได้เจอกัน ลงมาเริ่มพิธี ทำพิธี สวมแหวน ไหว้ผู้ใหญ่ เสร็จสิ้น 8.19 น. จากนั้นถ่ายรูปที่ระลึกกับบ่าวสาว เพื่อรอฤกษ์ ยกน้ำชา ใน 08.49 น. และถือฤกษ์มงคลนำพิธีส่งตัวเจ้าบ่าว เจ้าสาวใน เวลา 10.09 น. ตามประเพณีแบบไม่ตกหล่น ปิดท้ายด้วยการจดทะเบียนสมรส ที่มีเจ้าหน้าที่นายทะเบียนจากที่ว่าการเขตปากเกร็ดมาดำเนินการในเวลา 10.49 น. โดยงานนี้เจ้าบ่าว เจ้าสาวยิ้ม ร่าเริง เต็มอิ่มความสุขกับวันสำคัญที่สุดในชีวิต 

และจะมีการฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ.2560  เวลา 18.30 น. ณ โรงแรมแชงกรีล่า 


ภาพ : #ncpjwedding


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook