ผบช.ภ.8แถลงจับกุมผตห.ค้ายาของกลางอื้อ

ผบช.ภ.8แถลงจับกุมผตห.ค้ายาของกลางอื้อ

ผบช.ภ.8แถลงจับกุมผตห.ค้ายาของกลางอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดใน จ.สุราษฎร์ธานี ได้ของกลางอื้อ

พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมกวาดล้าง อาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ อ.ไชยา และเกาะสมุย รวม 5 คดี เบื้องต้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 10 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดและอาวุธปืนจำนวนมาก 

ด้าน พล.ต.ท.เทศา กล่าวว่า สืบเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ใน จ.สุราษฎร์ธานี มีอาชญากรรมเกิดขึ้นหลายคดี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมถึงหัวหน้าสถานีที่รับผิดชอบ ออกตรวจตราและกวาดล้างและผู้กระทำความผิดดำเนินคดี เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ พร้อมขยายผลเครือข่ายยาเสพติด โดยคดีแรกเหตุเกิดในพื้นที่ อ.ไชยา เจ้าหน้าที่จับกุม นายไชยารัตน์ อายุ 33 ปี น.ส.สุทัตตา อายุ 36 ปี นายอนุสรณ์ อายุ 30 ปี นายสมปราถณ์ อายุ 37 ปี และนายสมบัติ อายุ 42 ปี พร้อมของกลาง เฮโรอีน จำนวน 1,547 กรัม ยาไอซ์ จำนวน 2.87 กรัมอาวุธปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 กระบอก อาวุธปืนขนาด .380 จำนวน 1 กระบอกและเครื่องกระสุน จำนวน 88 นัด รายที่ 2 จับกุม นายอนุชิต  อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง เฮโรอีน จำนวน 178.73 กรัม รายที่ 3 จับกุมนายชาตรี 
อายุ 30 ปี พร้อมยาไอซ์จำนวน 0.92 กรัม และกระสุนปืน ขนาด 0.32 มม.จำนวน 32 นัด รายที่4 จับกุมนายอัสนี อายุ 28 ปีพร้อมของกลางเฮโรอีน 1 หลอด และกัญชาแห้งผสมยาเส้น จำนวนหนึ่ง และรายที่ 5 จับกุม นายพยุงกร อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 761 กรัม ยาบ้า จำนวน 30 เม็ด โดยพฤติกรรมจะนำยาเสพติดทั้งหมดมาพักไว้ที่ อ.ไชยา และให้เครือข่ายส่งขายในพื้นที่ อ.เกาะสมุย 

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ และนอกจากนี้ ยังมีผู้ต้องหาเครือข่ายเดียวกันที่ยังหลบหนีอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวอยู่ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook