ทล.สร้างสะพานเบย์ลี่บนนถ.เพชรเกษมเขตประจวบฯเพิ่ม

ทล.สร้างสะพานเบย์ลี่บนนถ.เพชรเกษมเขตประจวบฯเพิ่ม

ทล.สร้างสะพานเบย์ลี่บนนถ.เพชรเกษมเขตประจวบฯเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมทางหลวง สร้างสะพานเบย์ลี่ บน ถ.เพชรเกษม เขต จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพิ่มเป็น 4 ช่องจราจร ระบายรถ

บรรยากาศถนนเพชรเกษม วันนี้ เริ่มกลับคืนสู่สภาพปกติ โดยเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงได้ระดมกำลังสร้างสะพานเบย์ลี่ ในเขต อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพิ่มในหลายจุดทั้งฝั่งขาขึ้นกรุงเทพมหานครและขาล่องใต้ เพื่อเร่งระบายรถ ทำให้รถที่จอดสะสมมาเป็นเวลากว่า 2 วัน สามารถเดินทางได้ตามปกติแล้ว 

ด้าน นายพิษณุ แพ่งดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์ซ่อมสร้างและบูรณะสะพาน กรมทางหลวงปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เร่งประกอบสะพานเบย์ลี่เพิ่มอีกด้าน ด้านละ 1 ช่องทาง เพื่อให้ช่องจราจรในฝั่งขาขึ้นกรุงเทพมหานคร เพิ่มเป็น 2 ช่องจราจร สำหรับช่วยระบายรถให้ใช้ถนนได้ตามปกติ ถือว่าเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนแก้ปัญหารถติดสะสมจำนวนมาก ซึ่งในขณะนี้ได้มีการก่อสร้างที่สะพานหนองหญ้าปล้อง ต.ธงชัย อ.บางสะพาน เป็นจุดแรกและจะดำเนินการสร้างในจุดอื่น ๆ ที่ถนนและสะพานทรุดตัวทุกจุด โดยขณะนี้ได้ขนอุปกรณ์สะพานเบย์ลี่จากจังหวัดปทุมธานีมาเพิ่มเติม เพราะถนนหรือคอสะพานทรุดตัว มีการใช้สะพานเบย์ลี่จำนวนมาก นอกจากนี้ ยังเป็นประโยชน์ในการที่จะซ่อมแซมสะพานอีกด้วย

โดย พ.ต.อ.ชัชพล สมแก้ว ผกก.สภ.บางสะพาน ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ออกตรวจสอบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนทุกหมู่บ้านในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมรวมถึงด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งให้แม่บ้านตำรวจ ทำอาหารเลี้ยง ประชาชนโดยมีจุดปฐมพยาบาล สถานที่สำหรับใช้ชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือ อินเทอร์เน็ต ห้องน้ำ พร้อมทั้งน้ำดื่มไว้บริการตลอดเวลา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook