หวิดสูญเสีย รถทัวร์พลิกตะแคงตกถนน ผู้โดยสาร 53 ชีวิตร้องระงม

หวิดสูญเสีย รถทัวร์พลิกตะแคงตกถนน ผู้โดยสาร 53 ชีวิตร้องระงม

หวิดสูญเสีย รถทัวร์พลิกตะแคงตกถนน  ผู้โดยสาร 53 ชีวิตร้องระงม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.ท.ไพศาล วรรณชัย พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้นเสียหลักตกร่องกลางถนน บริเวณถนนพหลโยธิน สายกำแพงเพชร-นครสวรรค์ ขาล่อง มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธิน ระหว่างหลัก กม.ที่ 430/600 หมู่ที่ 4 ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบรถทัวร์ บขส. 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 15-6484 กรุงเทพมหานคร สีน้ำเงิน-ขาว สายกรุงเทพมหานคร-เถิน-วังชิ้น-แพร่ หมายเลขข้างตัวรถ 964-1890 พลิกตะแคงตกร่องกลางถนน

นายอำนาจ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี คนขับ ให้การว่าได้หักหลบรถบรรทุกที่เบียดเข้ามาในช่องเดินรถด้านขวา จึงทำให้รถเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน 

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 12 ราย ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน่วยกู้ภัยฯ จึงต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป โดยล่าสุดต้องนอนโรงพยาบาล 2 ราย อีก 10 รายแพทย์ให้กลับบ้านได้

สำหรับรถทัวร์คันดังกล่าวมีผู้โดยสารทั้งหมด 53 คน หนึ่งในผู้โดยสารเผยว่า ช่วงเกิดเหตุผู้โดยสารส่วนใหญ่นอนหลับ พอมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุรู้สึกรถทัวร์เริ่มเอียง และกระแทกด้านขวาจนเสียงดังสนั่น ต่างคนต่างตกใจร้องเสียงดังลั่นรถ โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook