10 คู่รักดารา..คู่วิวาห์ มหาชนยังเฝ้ารอ "ทายาทคนแรก"

10 คู่รักดารา..คู่วิวาห์ มหาชนยังเฝ้ารอ "ทายาทคนแรก"

10 คู่รักดารา..คู่วิวาห์ มหาชนยังเฝ้ารอ "ทายาทคนแรก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางสิ่งบางอย่าง..ใช่ว่าจะเสกขึ้นเองได้ตามใจหวัง เช่นเดียวกับ "ทายาทตัวน้อย" ของเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิง แม้จะว่าเราจะได้เห็นทายาทคนเกิดขึ้นประดับวงการมากมาย แต่ก็ยังมีคู่รักคนดังอีกจำนวนหนึ่งที่ยังเฝ้ารอ..และคอยจังหวะที่ดีในการสร้างผลผลิต ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่พยายาม แต่บางทีมีเหตุผลส่วนบุคคลในการใช้ชีวิตคู่ การสร้างชีวิตอีกชีวิตหนึ่ง..เพื่อดูแลเขา มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย

นุ่น ศิรพันธ์
คู่รักที่ได้รับฉายาว่า "คู่รัก..รักษ์โลก" หลังจากเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบร้อย เก๋ไก๋ด้วยคอนเซ็ปต์รักสิ่้งแวดล้อมทุกๆ อย่าง พร้อมกับใช้ชีวิตแบบพอเพียงมาโดยตลอด แต่ก็ยังคงมีแฟนๆ อยากจะได้เห็นหน้าตาของลูกตัวน้อยจากทั้งคู่ ที่น่าจะได้ผลผลิตออกมาดี ทุกคนก็ยังรอด้วยความหวัง แม้ว่าทั้งคู่จะเคยออกมาบอกแล้วว่าไม่อยากมีลูก กับประโยคเด็ดที่ว่า "..ตัวเองคงเป็นแม่ใครไม่ได้"

ก้อย วลัยลักษณ์ (ก้อย Saturday Seiko)
คู่นี้ที่ใครๆ ก็ต่างอินไปกับความรักของทั้งคู่ หลังแต่งงานเข้าสู่ประตูวิวาห์ ใช้ชีวิตคู่หนำใจ..จนเข้าสู่ปี 5 แล้ว ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ ออกมาประดับเติมเต็มให้บ้านหลังนี้อิ่มเอมมากขึ้น ทั้งคู่ก็ยอมรับว่า..ที่ผ่านก็พยายามเต็มที่ด้วยวิธีธรรมชาติ ล่าสุดก็ปรึกษาคุณหมอมาแล้วพอสมควร เพราะอายุก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกรงว่าจะไม่ทัน ทั้งสองก็ยังอยากมีลูก เป็นลูกชายและลูกสาว แบบ 2 คนพี่น้องกำลังดี ก็ต้องติดตาม...

จ๋า ยศสินี
วิวาห์กับแฟนหนุ่ม เปิ้ล ณัฐบูร ได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ผู้จัดสาวคนเก่งก็ยังไม่มีทีท่าจะมีทายาทออกมาให้เชยชม รวมทั้งให้คุณแม่ใหญ่ จิ๋ม มยุรฉัตร ได้เลี้ยงสักที คงเป็นเพราะยังคงสนุกกับการหน้าที่การงาน คล่องแคล่วคล่องตัวในการใช้ชีวิตอยู่ อีกทั้งยังบอกตรงๆ ว่า ยังไม่เคยคิดจะมีลูก ใช้ชีวิตคู่เรื่อยๆ ไปแบบนี้ก็โอเคดีอยู่แล้ว ทำให้ประเด็นนี้ดันพลอยทำให้น้องชายของผู้จัดฯ แอบกดดันเบาๆ รีบแต่ง..รีบผลิตหลาน

เอมี่ กลิ่นประทุม
แต่งงานมาได้เกือบจะ 3 ปีแล้ว แต่น่าแปลกใจที่คู่สร้างคู่สมของวงการบันเทิงคู่นี้ยังไม่มีเบบี้ออกมาวิ่งเล่นสักคน สาวเอมมี่ กับ หนุ่มซี ก็ได้แค่คอยเทคแคร์หลานๆ ของคนรอบข้างไปพลางๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งคู่จะไม่อยากมี เพราะก็ตั้งใจลองวิธีธรรมชาติไปเรื่อยๆ ก่อน หากยังไม่เวิร์คก็คงต้องพึ่งทางการแพทย์ ด้านคุณสามีก็แล้วแต่ภรรยาสุดๆ มีก็ได้ ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ก็ยังสนุกกับการทำงานและใช้ชีวิตคู่แบบนี้อยู่

ป๊อก ปิยธิดา
เป็นทองแผ่นเดียวกันมาได้ 4 ปีเต็มแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนคู่นี้ของวงการบันเทิง แต่ใครที่หวังจะเห็นทายาทตัวน้อยๆ จากทั้งสอง..ก็คงจะลุ้นไม่ค่อยขึ้นสักเท่าไหร่ เพราะที่่ผ่านมาทั้งคู่ก็ตอบคำตอบเดิมๆ ไม่คิดจะมีลูกอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า "กลัวจะเลี้ยงได้ไม่ดี" ทำให้ได้ตกลงกันว่าจะไม่มีทายาท ประกอบกับทั้งคู่ก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ คงจะมีโอกาสน้อยลงทุกที แต่ก็ยังมีความสุขดีกับการเลี้ยงและเอ็นดูหลานชาย ที่หน้าเหมือนทั้งสองเป๊ะๆ

เอมมี่ มรกต
หลังจากงานวิวาห์อลังการแห่งปีไปได้ปีเศษๆ ก็ยังคงมีแฟนๆ รอคอยการมาของลูกตัวน้อยๆ จากสาวคนนี้ เพราะเพื่อนๆ รอบข้างบางคนแซงนำหน้าไปแล้วหลายคู่ แต่ปัญหาติดอยู่นิดหน่อยที่คุณสามี อาจจะยังไม่อยากมีตอนนี้ เพราะยังคงสนุกกับงานและธุรกิจอยู่ แต่ก็ไม่ได้ละความพยายาม ก็คอยโน้มน้าวใจและใช้วิธีธรรมชาติไปเรื่อยๆ ถ้าน้องจะมาก็คงมา...

พิ้งกี้ สาวิกา
ใครๆ ก็อาจจะนึกว่าเป็น "นกน้อยในกรงทอง" สำหรับนางเอกสาวที่หลังจากเข้าประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มไปได้ราวๆ 2 ปีเศษ แต่ชีวิตคู่ที่แฮปปี้ดีก็ย่อมมีเสียงซุบซิบนินทาบ้าง แต่คู่นี้ก็ยังเป็นอีกคู่ที่ไร้แววการมีทายาทออกเติมเต็มชีวิตครอบครัว ไม่ใช่ว่าทั้งคู่ไม่อยากมี แต่เพียงว่ายังไม่มา สาวพิ้งกี้ ย้ำชัดเลยว่า สามีของเธอมีน้ำยา อันที่จริงก็อยากเลี้ยงลูกเต็มแก่ แต่คงต้องรอจังหวะที่ดี..เดี๋ยวอะไรดีๆ ก็คงจะมีตามมา

นัท มีเรีย
ส่วนคู่นี้เป็นคู่ที่อยากจะมีทายาทไว้ประดับตระกูลอยู่ไม่น้อย หลังจากที่แต่งงานมากันได้เกือบ 3 ปีแล้ว แต่คู่นี้ก็ยังไม่มีลูกสักที ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนจะพยายามกันเต็มที่มาโดยตลอด แต่การรอคอยก็ยังคงต้องรอคอยเหมือนเดิม ยังไม่มีเจ้าตัวน้อยออกมาให้เห็นสักที ทำให้ต้องคอยเลี้ยงหลานคนอื่นๆ ไปพลาง หรือเชยชมลูกของเพื่อนๆ ที่ทยอยมีแซงหน้า ทั้งคู่ก็ยังสู้ต่อไป..ลองทุกวิถีทาง

นุ่น วรนุช
เป็นคำถามฮิตที่ถูกถามบ่อยๆ เมื่อได้เจอสาวคนนี้ "เมื่อไหร่จะมีลูกสักที" เพราะก็เข้าพิธีวิวาห์มาเกือบจะ 7 ปีเต็มแล้ว แต่ทำไม..คู่รักคู่บุญอย่างคู่นี้ยังไม่มีทายาทออกมาสักที บ้างก็เม้าท์ว่า..สาวเจ้ากลัวจะไม่สวย ถ้าเป็นคุณแม่แล้ว แต่คงไม่ใช่หรอก เพราะทั้งคู่ยังคงเอ็นจอยกับชีวิตคู่ที่ดีและหน้าที่การงานที่ยังมีมาเรื่อยๆ มากกว่า ส่วนคำตอบล่าสุดก็แค่ยังไม่ได้วางแผนเรื่องนี้ ปล่อยให้เป็นไปตามจังหวะ และอย่าคาดหวังดีกว่า

ชมพู่ อารยา
นี่คงเป็นครอบครัวที่ใครๆ ก็อยากจะเห็นทายาทมากที่สุดแล้วมั้ง กับข่าว(เศร้า)ล่าสุดที่ทำให้ทุกคนได้รู้ว่า สาวชมพู่ ไม่เคยละความพยายามในการมีลูกเป็นของตัวเอง หลังจากวิวาห์ไปปีนิดๆ ทั้งคู่ก็เริ่มเดินหน้าสร้างผลผลิตทันที ถึงแม้ผลลัพธ์อาจจะไม่ได้จังหวะที่ดี ทำให้เกิดการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ความพยายามก็ต้องดำเนินต่อ สาวชมพู่ยังคงมุ่งมั่น เพราะเธอพร้อมที่จะเป็นแม่คน และคนทั้งประเทศก็อยากจะเชยชมทายาทตัวน้อยจากคู่นี้เลยเกิน สู้ๆ ค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม @noon_siraphun @yongarmchair @yossiebistro @amy_klinpratoom @pockjasmine @aimeemorakot @pinkysavika @myriabenedetti @nuneworanuch @chomismaterialgirl

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ 10 คู่รักดารา..คู่วิวาห์ มหาชนยังเฝ้ารอ "ทายาทคนแรก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook