ปคม.จับแก๊งค้ากามเด็ก ใช้ "แอพฯ" เป็นตัวกลางซื้อขาย

ปคม.จับแก๊งค้ากามเด็ก ใช้ "แอพฯ" เป็นตัวกลางซื้อขาย

ปคม.จับแก๊งค้ากามเด็ก ใช้ "แอพฯ" เป็นตัวกลางซื้อขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เข็ดไม่จำ หนุ่มสงขลาผุดแอปพลิเคชั่น "นัด นัด" กดปุ๊บ..เสิร์ฟเด็กถึงลูกค้าบ้าตัณหา จับได้คาหลักฐาน พบเคยถูกจับแล้ว แต่ประกันตัวออกมาทำอีก

29 ธ.ค. 59 – พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.คทา เกษรมาลา และ พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการฯ ปคม. ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสนั่น หรือ นัด วันสามง่าม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ พร้อมของกลางธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายสนั่นได้ที่โรงแรมมายด์โฮม รีสอร์ท ห้อง เอ 3 ถนนสายสนามบินหาดใหญ่ จ.สงขลา 

สืบเนื่องจากสายลับได้ทำการล่อซื้อขายบริการทางเพศ ในแอพพลิเคชั่นไลน์ ชื่อ “นัด นัด” ว่าสามารถจัดหาผู้หญิงส่งขายบริการ โดยมีการส่งรูปผู้หญิงมาให้ลูกค้าเลือก ทางชุดสืบสวน ปคม.พบว่าในแอพฯดังกล่าว มีหญิงไทยอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมอยู่ด้วย จากนั้นทางสายลับจึงได้นัดแนะนายสนั่นให้พาหญิงสาวรายดังกล่าวมาส่งตามนัดหมายที่โรงแรมมายด์รีสอร์ท กลางเมืองหาดใหญ่

และเมื่อถึงเวลานัดหมาย มีรถโตโยต้า สีส้ม ทะเบียน ขธ 7434 สงขลา มาจอด ซึ่งนายสนั่นเป็นคนขับ ก่อนเดินมาเคาะประตูห้องและเรียกเก็บค่าบริการ 3,000 บาท และค่าน้ำมันรถ200 บาท หลังจากได้เงิน นายสนั่นได้พาหญิงสาวลงมาส่งที่ห้อง โดยพบว่าหญิงสาวมีอายุไม่ถึง 15 ปี จึงได้ทำการแสดงตัวจับกุมนายสนั่นทันที ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 6 ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นายสนั่นถือเป็นขบวนการค้ามนุษย์รายใหญ่ 1 ใน 3 ของอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เคยถูกออกหมายจับกุมคดีค้ามนุษย์ในพื้นที่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 59 และถูกจับกุมตัวได้ ในวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา และได้รับประกันตัว ก่อนมากระทำความผิดซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook