รถพุ่งชนร้านค้า 3 พ่อแม่ลูกรอด เชื่อปาฏิหาริย์หลวงพ่อคูณช่วย

รถพุ่งชนร้านค้า 3 พ่อแม่ลูกรอด เชื่อปาฏิหาริย์หลวงพ่อคูณช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

(25 ธ.ค.)  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายศราวุธ และ น.ส.สุธารัตน์ 2 สามีภรรยาชาวอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ที่แคล้วคลาดรอดตายจากอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนร้านค้ามินิมาร์ทริมถนนด่านขุนทด-หนองสรวง จ.นครราชสีมา จนร้านพังเละ ซ้ำยังมีถังแก๊สหุงต้มรั่ว น้ำมันรถไหล หวิดเกิดระเบิด แต่ทั้งคู่และลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง กลับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 น.ส.สุธารัตน์ ผู้ประสบเหตุเล่าว่า ขณะนั้นที่สามีกำลังนั่งเฝ้าร้านอยู่ แต่เมื่อได้ยินเสียงรถยนต์คันดังกล่าวคล้ายเฉี่ยวชนอะไรบางอย่างพร้อมทั้งมีเสียงเบรกมาก่อนหน้า จึงหันไปมองดู แค่ไม่ถึงเสี้ยวนาทีรถยนต์กระบะก็พุ่งเข้ามาชนที่ร้านมินิมาร์ทในลักษณะตัวรถขวาง และได้ชนกวาดสิ่งของทั้งหมดในร้านแตกเสียหาย  ส่วนตัวตนเองพร้อมกับลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง ที่ขณะนั้นได้ปูที่นอนบนพื้นร้าน ไม่ทันตั้งตัวอุบัติเหตุก็มาถึงตัวแล้ว หลังเกิดเหตุลูกชายร้องเรียกหาซึ่งตนก็นอนอยู่กับพื้นขยับตัวไม่ได้เนื่องจากถังแก๊สกระเด็นมากระแทกและล้มทับใส่ หลังจากนั้นสามีก็รีบเข้ามาค้นหาตนและลูกชายพร้อมช่วยพยุงตัวออกมาจากที่เกิดเหตุ  เนื่องจากขณะนั้นแก๊สรั่วและมีกลิ่นน้ำมันคละคลุ้ง

ภายหลังเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ด่านขุนทดแต่เมื่อเอ็กซเรย์แล้วก็พบว่า ตนเองและลูกชายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีปากแตกนิดหน่อยและมีรอยเศษแก้วกระเด็นใส่ที่แขนด้านซ้ายถลอกนิดเดียวเท่านั้น ส่วนลูกชายไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย  และตนมีโอกาสเมื่อมาดูจากกล้องวงจรปิดทางร้านก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่าตนเองกับลูกชายและสามีนั้นจะรอดตายอย่างกับปฏิหาริย์ เพราะเมื่อสังเกตดูแล้วลักษณะตัวรถยนต์ที่พุ่งเข้ามาชนร้านนั้น   ระยะห่างจากตนกับลูกชายที่นอนห่างเพียงคืบเดียว  และที่ประหลาดใจคือด้านหน้าของรถยนต์นั้นเหินลอยขึ้นไปเสยและยังเกยคาอยู่บนตู้แช่ได้อย่างไร 

หลังจากนั้นก็มีการเก็บกวาดสิ่งของที่เสียหายแตกกระจายแล้วก็พบว่ามีเหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ด้านหลังมีรอยจารยันต์อักขระ อยู่ในซองพลาสติกตกอยู่บริเวณที่ตนเองและครอบครัวนั่งนอนอยู่ โดยยืนยันว่าตนเองและครอบครัวนั้นไม่ทราบว่าเหรียญหลวงพ่อคูณทั้งสองเหรียญนั้นมาตกอยู่ตั้งแต่เมื่อใดและไม่รู้เหรียญนั้นมาจากไหน  จึงเชื่อว่าการรอดตายครั้งนี้เชื่อมาจาก ปาฏิหาริย์บารมีหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ และด้วยแม่ซื้อประจำตัวของลูกชายที่ช่วยคุ้มตรองครั้งนี้

ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวนั้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บทางศีรษะเล็กน้อย และมีอาการช้ำในจากแรงกระแทก ก็เชื่อว่าเพราะในรถมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ จึงทำให้รอดตายมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook