หนุ่มเพิ่งกล่อมลูกหลับ ถูกรถฝ่าไฟแดงพุ่งชนบิ๊กไบค์ดับคาที่

หนุ่มเพิ่งกล่อมลูกหลับ ถูกรถฝ่าไฟแดงพุ่งชนบิ๊กไบค์ดับคาที่

หนุ่มเพิ่งกล่อมลูกหลับ ถูกรถฝ่าไฟแดงพุ่งชนบิ๊กไบค์ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ถูกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนที่บริเวณ สี่แยกบายพาสบ้านกร่าง ถ.พิษณุโลก – สุโขทัย ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูจุดเหตุกันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบรถยี่โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กต 8151 พิษณุโลก ด้านหน้ามีร่องรอยการถูกชนอย่างแรงสภาพพังยับเยิน ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้อาศัยช่วงที่เกิดเหตุหลบหนีไป

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อเบเนลลี่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กง 4389 พิษณุโลก สภาพพังยับเยินล้อด้านหน้าหลุดแยกออกจากตัวรถ ห่างออกไปพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติโชค อายุ 43 ปี สภาพศพสวมเสื้อคุมสีน้ำตาล เสื้อยืดกีฬาด้านใน กางเกงขายาวสีน้ำตาล มีศีรษะแตกมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก กระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง

ขณะที่แฟนสาวของนายกิตติโชค ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะผู้ตายนั้นมีลูกน้อยอายุ 2 ขวบ และลูกนั้นติดผู้ตายมาก จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขี่รถตามจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวมุ่งหน้าเข้าเมืองพิษณุโลก จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่ไฟสัญญาณฝั่งที่ตนขับขี่มาเป็นไฟเขียว รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กำลังเร่งเครื่องเพื่อให้ทันไฟเขียว

และเป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์คันก่อเหตุได้ฝ่าสัญญาณไฟ มาชนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เข้าอย่างจัง ทำให้ร่างของนายกิตติโชค กระเด็นจากจุดที่ชนลอยตกลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนตัวคนขับรถยนต์คันก่อเหตุได้เปิดประตูรถลงมา แล้วเดินหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว

นายวิรัช อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาของนายกิตติโชค ผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนายกิตติโชคกับลูกสาวของตนได้อยู่ที่บ้านและกล่อมลูกให้นอนหลับ เพราะว่าลูกของนายกิตติโชคนั้นติดนายกิตติโชคมาก จะไม่ยอมนอนถ้าไม่มากล่อมให้นอน

หลังจากลูกหลับ นายกิตติโชค และลูกสาวของตนก็ได้เดินทางกลับไปบ้านที่หมู่บ้านเอื้ออาทรพลายชุมพล โดยลูกสาวของตนได้ขับรถยนต์นำมาก่อน ส่วนนายกิตติโชคนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ตามหลังมา และมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกครั้ง และทำการเช็คทะเบียนรถเพื่อหาตัวผู้ก่อนเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งนิติเวช รพ.พุทธชินราช เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูติพลิกศพ ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook