10 บุคคลสุดฉาวในวงการบันเทิงปี 2016

10 บุคคลสุดฉาวในวงการบันเทิงปี 2016

10 บุคคลสุดฉาวในวงการบันเทิงปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าตลอดทั้งปี 2016 คนบันเทิงเจอศึกดราม่าข่าวฉาวหนักมาก ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว เรื่องความรัก เรื่องส่วนตั๊ว...ส่วนตัว เรื่องเงินๆ ทองๆ เรื่องรถมินิฯ ไปจนถึงเรื่องของคนอื่น !? แต่จะมีคนบันเทิงคนไหนบ้าง ที่สามารถนำพาข่าวฉาวของตัวเองเข้ารอบ Top 10 ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องพูดถึงต่อเนื่องยาวนาน เอาเป็นว่าเราตามไปเช็ด เอ้ย! ไปเช็คกันเลยดีกว่า...

เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย

 

มีชื่อติดโผแทบทุกปี สำหรับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" หรือ "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" ซึ่งในปีนี้เจ้าตัวได้สร้างวีรกรรมเด็ดจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่หลายครั้งหลายครา กับคดีทำร้ายร่างกายสาวหล่อ "ทอมบี" ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" และถึงแม้ท้ายที่สุดศาลจะประกาศคำตัดสินให้ ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ และ ลูกน้อง รอลงอาญา 2 ปี รวมถึงกิจกรรมสาธารณประโยชน์ 3 ครั้งเป็นเวลา 1 ปี แล้วนั้น ปีนี้ เสก โลโซ ก็ยังถือโอกาสเปิดตัวหวานใจคนใหม่ "แซนวิช ปภาดา" ดีกรีนักแสดงสาววิกหมอชิต ซึ่งนอกจากจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ และบรรดาขาเม้าท์แล้ว ยังเซอร์ไพรส์อดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" เป็นอย่างมาก จนเกือบจะมีดราม่าบทใหม่!! ออกมาให้ได้แซ่บกันเลยทีเดียว

มิน พีชญา วัฒนามนตรี

 

ใครจะคิดว่าทริปเที่ยวประเทศสิงคโปร์คราวนี้ จะทำให้ชื่อของนางเอกดาวรุ่ง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ติดโผซุป'ตาร์ สุดฉาวแห่งปีซะได้ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายกับกองกระเป๋าแบรนด์เนมเกือบ 10 ใบ ลงอินสตาแกรม โดยหวังจะให้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าแก่ตัวเองหลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก จนบรรดาชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่า เอ๊ะ!? สาวมินสามารถผ่านศุลกากรมาได้อย่างไร? และได้มีการชำระเงินให้กับศุลกากรอย่างถูกกฎหมายหรือไม่?

ซึ่งเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่นานหลายเดือนในโลกโซเชียลฯ แถมบางรายยังออกปากท้าให้สาวมินนำใบเสร็จจากการเสียภาษีออกมายืนยันผ่านสื่อเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้บินไปเอากระเป๋าหรูกลับมาบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำตามกระบวนการทางกฏหมายทุกอย่าง ซึ่งเรื่องนี้หากทำให้ใครไม่สบายใจก็ต้องขอโทษด้วยละกัน!! ก็ถือว่าเป็นการปิดฉากเรื่องราวอื้อฉาวได้แบบ สวยสตรองจริงๆ ค่ะสาวมิน

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

ปีนี้นอกจากจะเป็นปีที่ งานรุ่ง งานปัง งานแน่น แบบสุดๆ แล้ว แต่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกด่า เอ้ย! ถูกต่อว่า หนักที่สุดเช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องที่อื้อฉาวและเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สุด คงหนีไม่พ้นดราม่าไร่สตรอว์เบอร์รี่ จากเหล่าคนดังวงการแฟชั่น รวมถึงดีไซน์เนอร์ตัวท็อป "หมู อาซาว่า" ที่ออกโรงเหน็บแรงข้ามประเทศ เมื่อครั้งนางเอกสาวบินลัดฟ้าเพื่อไปทำภารกิจให้กับไอศครีมยี่ห้อดัง ณ เมืองคานส์ จนกลายเป็นเรื่องราวอื้อฉาวใหญ่โตทำให้บรรดาขาเผือกต้องปูเสื่อรอคำชี้แจงจากทั้งสองฝ่ายกันแบบนาทีต่อนาที

ซึ่งสุดท้ายฝ่ายนางเอกสาวก็ได้ออกมากล่าวคำขอโทษไปยังผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหลายท่าน พร้อมชี้แจงว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงความเข้าใจผิดทางการสื่อสาร ขณะที่ หมู อาซาว่า เองก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นชื่นชมสาวใหม่ผ่านอินสตาแกรม จบเรื่องราวดราม่า ชนิดที่ว่าขาเผือกเองก็เก็บเสื่อแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

โตส อัครัช จิตตะศิริ

 

โลดแล่นอยู่ในวงการมาก็นานหลายปี แต่ยังไม่มีผลงานที่โดดเด่นเข้าตาแฟนๆ กับเขาสักครั้ง จนกระทั่งตกเป็นข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ว่า ทำร้ายแฟนสาวคาบ้านเท่านั้นแหละ ชื่อของ "โตส อัครัช จิตตะศิริ" ก็กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาทันที ซึ่งเรื่องนี้เริ่มต้นเมื่อ "ฟ้า บาร์บี้" อดีตคนรักของเจ้าตัว โพสต์ภาพถ่ายขณะเข้าแจ้งความลงเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึง 2 ครั้ง 2 ครา เล่าวินาทีปะทะเดือด รวมถึงโชว์รอยฟกช้ำและใบรับรองแพทย์กับกองทัพสื่อ ขณะที่หนุ่มโตสเองก็ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเอง ซึ่งทำให้บรรดาขาเผือก "งง" หนักมากว่าเรื่องที่ทั้งคู่เล่าใช่เรื่องเดียวกันหรือเปล่า เพราะสถานะการณ์ช่างแตกต่างกันมาก ประหนึ่งว่าเป็นหนังคนละม้วน!? จนกระทั่งเวลาล่วงเลยผ่านไปหนุ่มโตสได้ตัดสินใจเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อศึกษาพระธรรมเป็นระยะเวลา 15 วัน พร้อมฝากคำขออโหสิกรรมไปยังอดีตสาวคนรัก ถึงเรื่องราวบาดหมางต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอดีต

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

 

มีประเด็นให้ฉาวแทบทุกปี สำหรับซุป'ตาร์ สาวที่ฉีกกฏนางเอกวัยทีนได้แบบ สวย มั่น และสตรองสุดๆ สำหรับ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ซึ่งวีรกรรมเด็ดสะระตี่ของเจ้าตัวในปีนี้ คงต้องยกให้กับวลีเด็ดติดแท็กอันดับ 1 ในโลกโซเชียลฯ "#อิกะ-*** *เสียงสูง*" ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับภาพ คอ คาง ผม สาวปริศนานางหนึ่ง!? เมื่อมีจิ๊กซอว์ดราม่ามาให้ขนาดนี้ มีหรือฉาวเน็ตจะปล่อยผ่านไปง่ายๆ งานนี้หลายคนเลยพากันสืบค้นข้อมูลว่าสาวคนในภาพดังกล่าวนั้นเป็นใคร จนสุดท้ายก็ไปโป๊ะแตกว่าจริงๆ แล้วสาวสวยคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักร้องสาวแซ่บเวอร์ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" นั่นเอง!!

เท่านั้นแหละจ้าจากที่เรื่องราวเหมือนจะจบลงง่ายๆ กลับกลายเป็นว่ายิ่งแซ่บหนักขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว จนท้ายที่สุดทางฟากของสาวปันปันก็ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเองเป็นคนโพสต์ด่านักร้องรุ่นพี่จริง แต่ทั้งหมดเกิดขึ้นก็เพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น จึงอยากที่จะขอโทษทุกๆ คน และสาวน้ำชาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เรียกได้ว่าพอจบประเด็นนี้ปุ๊ป ชื่อของปันปันก็กลายเป็นตำนานด้านข่าวฉาวกันเลยค่ะคุณ

ฟิล์ม ณัฐกวี บุญประเสริฐ

 

เพิ่งจะก้าวเท้าเข้าสู่วงการได้ไม่นาน แถมผลงานก็ยังไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จัก แต่อยู่ดีๆ ชื่อก็ "ฟิล์ม ณัฐกวี บุญประเสริฐ" ก็ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทั่วทั้งประเทศ และกลายเป็นเรื่องราวทอล์คออฟเดอะทาวน์ภายในชั่วข้ามคืน เมื่ออยู่ๆ ภรรยาสาว "แพร์ ชนิตา" ออกโรงแฉพฤติกรรมสุดทน อ้างว่า ฝ่ายชายจะรักก็ไม่รัก จะเลิกก็ไม่เลิก แถมยังแสดงความเจ้าชู้อยู่บ่อยๆ แต่ที่หนักที่สุดคงหนีไม่พ้น ภาพถ่ายของลูกชายวัยแบเบาะเนื้อตัวเขียวช้ำ ซึ่งฝ่ายหญิงให้ข้อมูลว่าถูกนักแสดงหนุ่มผู้เป็นพ่อทำร้าย ขณะที่เจ้าตัวฝากให้ช่วยดูแลช่วงที่ออกไปซื้อของ ณ ร้านสะดวกซื้อแถวบ้าน

โดยหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มฟิล์มก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงอีกด้าน โดยระบุว่าไม่เคยทำร้ายลูกและไม่เคยเห็นภาพร่างกายลูกเขียวช้ำมาก่อน ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาถึงแม้จะแยกกันอยู่ แต่ก็ยังไปมาหาสู่บ่อยๆ เพราะด้วยความเป็นห่วงลูก พร้อมวอนขอสังคมให้โอกาสทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ซึ่งสุดท้ายไม่ว่าผลสรุปจากเหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ชื่อของ ฟิล์ม ณัฐกวี ก็ถูกบันทึกอยู่ในแฟ้มฉาวของวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตั้ม เดอะสตาร์ 10 หรือ ตั้ม สุธน บู่สามสาย

 

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 "ตั้ม สุธน บู่สามสาย" ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ใครหลายคนต่างก็พากันยกย่องให้ ผู้ชายแสนดี อีกหนึ่งคนในวงการ เมื่อเจ้าตัวออกมายืดอกรับแบบไม่กลัวดาวดับ ในงานแถลงข่าวรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 ว่า มีภรรยาแล้ว แถมฝ่ายหญิงก็กำลังตั้งท้องลูกคนแรก ซึ่งในตอนนั้นมีอายุครรภ์เพียง 6 เดือน และหลังจากนั้นไม่นานในปีถัดมา หนุ่มตั้มและภรรยา "ตุ๊กตุ่น รจเลข" ก็ได้ควงแขนเข้าพิธีมงคลสมรสแบบเรียบง่าย ณ โรงพยาบาลสงฆ์ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน รวมถึง "น้องเฌอตาร์" ลูกสาวคนแรก และ "น้องมาตฤณ" ลูกชายอีกคนที่อยู่ในท้อง เรียกได้ว่าเป็นงานมงคลสมรสที่อบอุ่นเรียบง่าย และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขแบบสุดๆ

จนกระทั่งวันเวลาล่วงเลยผ่านไปสู่ปี 2559 ก็เริ่มมีข่าวฉาวเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่มั่นคงของฝ่ายชายออกมาให้ได้ยินบ่อยขึ้น...บ่อยขึ้น และในที่สุดเรื่องราวก็โป๊ะแตกแบบปิดไม่อยู่ จนเป็นเหตุให้หนุ่มตั้มต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยอมรับความผิดว่านอกใจภรรยาจริง ซึ่งสาเหตุหลักก็เป็นเพราะ "รักที่เคยมีให้กันนั้นมันจืดจางลงแล้ว" ขณะที่ทางฟากของ ตุ่น รจเลข ก็ได้อุ้มลูกทั้งสองออกมาเปิดใจถึงสถานะครอบครัวหลังจากนั้นไม่นาน พร้อมทิ้งวลีเด็ดให้ฝ่ายชายได้คิดด้วยว่า "หากความรักจะจืดจาง...ก็คงเป็นรักของตั้มคนเดียวมากกว่า" ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีกระแสข่าวนี้ออกมา ในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่มก็อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่รวบรวม คำด่า จากคนโซเชียลฯ เลยก็ว่าได้

ขวัญ อุษามณี ครอบครัว และ กอล์ฟ พิชญะ

 

คู่รักรีเทิร์น 10 ปี ไม่สาย ที่ทำให้ใครหลายคนเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" และ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่ไม่รู้เป็นเพราะเหตุผลอันได ถึงได้ทำให้ความรักครั้งนี้มีเรื่องราวให้ต้องสะดุดบ่อยเหลือเกิน เริ่มตั้งแต่กระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม จนทั้งคู่ต้องออกมาเคลียร์แล้วเคลียร์อีก ชนิดที่ว่าเคลียร์จนปากเปียกปากแฉะก็ยังไม่จบ ตามมาด้วยดราม่ากลางงานอีเว้นท์เปิดตัวธุรกิจครอบครัว ซึ่งถือเป็นโปรเจคสำคัญที่สาวขวัญทุ่มทุนสร้างแบบสุดๆ แต่ก็ไม่รู้อะไรยังไง เมื่ออยู่ดีๆ พี่สาวแท้ๆ ของเจ้าตัว อย่าง "ลูกแก้ว อติกานต์ " ก็ออกอาการปรี๊ดแตกฉะ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับสาวคนรักในวันสำคัญ จนกลายเป็นข่าวฉาวโชว์หราตามหน้าสื่อ ซึ่งภายหลังถึงได้ทราบว่าสาเหตุที่พี่ลูกแก้วต้องทำเช่นนั้นก็เป็นเพราะ ค่อนข้างเครียดกับงานแถลงข่าว และไม่อยากคนให้โฟกัสเรื่องส่วนตัวของน้อง มากกว่าการเปิดตัวธุรกิจครอบครัว

ซึ่งหลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าปัญหาต่างๆ จะจบและคลี่คลายลงด้วยดี แต่ไม่รู้ท่าไหนก็ดันมีข่าวฉาวออกมาอีกครั้ง และสำหรับครั้งนี้เรียกได้ว่าดราม่าหนักพอสมควร เมื่อ "แม่แอ๊ว ปราณี" แม่ของสาวขวัญได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมตามหาลูก และวอนให้ลูกติดต่อกลับเพราะไม่ได้คุยกันนานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก่อให้เกิดประเด็นฉาวตามมาแบบไม่ขาดสาย จนในที่สุดสาวขวัญได้ออกมาพูดทั้งน้ำตาเกี่ยวกับสถานะครอบครัว ความรู้สึกของตัวเอง และแผนธุรกิจครั้งใหม่ที่ตั้งใจผลักดันแบบเต็มกำลัง เท่านั้นแหละจากที่เรื่องราวที่ดูเหมือนว่ากำลังจะจบ กลับกลายเป็นยิ่งดราม่าหนักขึ้นไปอีก แถมพี่สาวแท้ๆ อย่างพี่ลูกแก้ว ยังออกมาคอมเม้นท์แรงในคลิปไลฟ์เฟสบุ๊ควันที่สาวขวัญเปิดใจ เรียกได้เรื่องนี้ถ้าจะให้เทียบความแซ่บ...พริกทั้งสวนก็คงเอาไม่อยู่ เพราะขาเผือกโซเชียลฯ พร้อมใจกันขุดแบบเมามันส์ตลอด 24 ชั่วโมง!!

แต่สุดท้ายเมื่อวันเวลาผ่านไป กระแสข่าวต่างๆ เริ่มแผ่วลง เรื่องราวความฉาวครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะค่อยๆ คลี่คลายไปตามกาลเวลา จนในที่สุดก็ดูเหมือนว่าเวลาจะเยียวยาทุกอย่างได้เป็นอย่างดี เพราะภาพล่าสุดที่ออกมา ทั้งครอบครัวขวัญ และครอบครัวกอล์ฟ ต่างก็ดูแฮปปี้มีความสุขมากขึ้นทุกวี่ทุกวัน

น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล

โลดแล่นอยู่ในวงการมาก็นานหลายปี มีผลงานเข้าตาแฟนๆ ก็ไม่ใช่น้อย แถมกิจกรรมเพื่อสังคมก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่เคยขาด แต่สุดท้ายพิธีกรหนุ่มชื่อดัง "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" ก็เจอข้อหา ดีแตก เข้าจนได้ เมื่อโลกโซเชียลฯ ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอขณะเจ้าตัวระเบิดอารมณ์รัวหมัดแบบไม่ยั้ง ใส่ชายหนุ่มผู้ซึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์สุดรักสุดหวง และจากคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น หนุ่มน็อตได้พูดคำพูดประโยคหนึ่งออกมาว่า "กราบรถก*" ซึ่งภายหลังได้กลายเป็นวลีฮิตประโยคเด็ดที่ถูกหยิบขึ้นมาล้อเลียนกันทั้งโลกโซเชียลฯ

แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับ "น็อต อัครณัฐ" นอกจากจะมีเรื่องราวของคดีความเข้ามาเกี่ยวแล้ว ในส่วนของงานในวงการบันเทิงก็เรียกได้ว่า "ดับวูบ"  ไม่แพ้กัน เพราะทางต้นสังกัดเองก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกสัญญาภายในเวลาไม่นาน แถมบริษัทอื่นๆ ที่เคยว่าจ้างก็ยังร่อนหนังสือระงับผลงานทั้งหมดของเจ้าตัวอีกด้วย โดยหลังจากนั้นทางด้านของ "น็อต อัครณัฐ" เองหลังจากที่เก็บตัวเงียบอยู่นาน ก็ได้ตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางธรรม อุปสมบทแบบเงียบๆ เป็นระยะเวลา 15 วัน ก่อนจะสึกออกมาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ที่ค้างคาไว้ ตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

บอล กฤษณะ อมิตรสูญ

 

ปิดฉากข่าวฉาวส่งท้ายปีได้ฮือฮาหนักมาก สำหรับข่าวลูกชายนายพลถูกทำร้ายกลางร้านอาหารชื่อดัง "มาลินสกาย" ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งในเหตุการณ์วันนั้นมีดารานักแสดง อาทิ หมาก ปริญ, มิว นิษฐา, แต้ว ณฐพร, อุ้ม ลักขณา และแฟนหนุ่ม "บอล กฤษณะ" อยู่ในสถานที่เกิดเหตุด้วย แต่คนที่ดูเหมือนจะตกเป็นที่จับตามองมากที่สุด คงต้องยกให้กับ "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ"

โดยภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกตัวหนุ่มบอลเพื่อสอบปากคำนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสั่งให้การ์ดทำร้ายลูกนายพลอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ที่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งในส่วนของร้านอาหารดังกล่าว หลังเกิดเรื่องได้ไม่นานก็ถูกเจ้าหน้าที่สั่งรื้อถอน เนื่องจากมีการกระทำผิดไปจากแบบแปลนที่ได้รับอนุญาต รวมถึงโรงแรมที่หนุ่มบอลเป็นเจ้าของก็ถูกสั่งปิดเช่นเดียวกัน ฐานยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม เรียกได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ขณะที่ทางด้านของนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา หลังจากที่แฟนหนุ่มของตัวเองต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ก็ดูเหมือนว่าไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของเจ้าตัวจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นเดียวกัน ซึ่งสังเกตได้จากภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมที่ส่วนใหญ่จะเน้นไปในทางเข้าวัดทำบุญ แถมล่าสุดสาวอุ้มก็เพิ่งจะตัดสินใจบวชชีพราหมณ์เป็นเวลา 7 วัน เพื่อหลีกหนีจากปัญหาวุ่นวายในโลกภายนอกอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook