ชายติดพนันหนัก ไม่มีเงินยังขายลูกหาเงินกลับไปเล่น

ชายติดพนันหนัก ไม่มีเงินยังขายลูกหาเงินกลับไปเล่น

ชายติดพนันหนัก ไม่มีเงินยังขายลูกหาเงินกลับไปเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ที่เขตอี๋หลิง เมืองอี๋ชาง มณฑลหูเป่ย ชายอายุ 27 ปีคนหนึ่ง ติดการพนันอย่างหนักจนชีวิตครอบครัวพัง ภรรยาหย่าร้างทั้งคนแรกและคนที่สอง ลูกชาย 2 คน วัย 3 ขวบและขวบครึ่งต้องให้ผู้เป็นพ่อและแม่ที่อยู่ในวัยชราเลี้ยงดู และเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็ได้พยายามขายลูกชายคนเล็กวัยขวบครึ่งในราคา 35,000 หยวน เพื่อนำเงินนั้นไปเล่นการพนัน ซึ่งโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามสืบสวนและเข้าช่วยเหลือเด็กน้อยเคราะห์ร้ายได้สำเร็จ

ตามรายงานระบุว่า ฐานะครอบครัวของชายคนดังกล่าวถือว่าดีในระดับหนึ่ง โดยในช่วงที่เขาแต่งงานกับภรรยาคนแรก พ่อแม่ได้ซื้อรถราคากว่า 2 แสนหยวนให้เป็นของขวัญแต่ไม่นานเขาก็ขายรถคันนั้นทิ้งแล้วนำเงินไปเล่นการพนันจนภรรยาทนไม่ไหวต้องหย่าขาดจากเขาไป

ต่อมาก็แต่งงานใหม่อีกครั้ง แต่เขาก็ยังไม่เปลี่ยนนิสัยตัวเองต้องเสียเงินนับแสนหยวนในเวลาครึ่งปีไปกับการเล่นการพนัน แม้ภรรยาคนที่สองจะเข้มงวดกับเขาเพราะหวังอยากให้เขาดีขึ้นก็ตาม แต่ก็ทนไม่ไหวต้องหย่าขาดจากเขาไปอีกคน

ทั้งนี้ ด้วยไม่มีแหล่งหาเงินจึงได้คิดที่จะขายลูกชาย โดยค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการรับเลี้ยงบุตรในอินเตอร์เน็ตและเสนอขายให้ครอบครัวหนึ่งในเมืองเซียงหยาง 1 ใน 5 ลูกค้าที่ทำการติดต่อพูดคุยกันไว้ ซึ่งเขาเสนอขายลูกชายตัวเองในราคา 5 แสนหยวน แต่จากการเจรจาต่อรองราคาสุดท้ายเขาก็ต้องขายลูกชายในราคา 35,000 หยวน

นอกจากนี้ เขายังเตรียมที่จะขายลูกชายคนโตอีก แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามหาลูกชายคนเล็กที่ถูกขายไปและเข้าช่วยเหลือได้เป็นผลสำเร็จ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชายติดพนันหนัก ไม่มีเงินยังขายลูกหาเงินกลับไปเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook