กำนันบางนกแขวกขี้หึง ยิงหัวตายประชดต่อหน้าเมีย

กำนันบางนกแขวกขี้หึง ยิงหัวตายประชดต่อหน้าเมีย

กำนันบางนกแขวกขี้หึง ยิงหัวตายประชดต่อหน้าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำนัน ต.บางนกแขวก คว้าปืนประจำกายยิงขึ้นฟ้า 5 นัด ระบายอารมณ์หึง ก่อนจ่อหัวยิงตัวตายคาที่ต่อหน้าภรรยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ธ.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในร้านค้าไม่มีเลขที่ ริมถนนอัมพวา-บางนกแขวก หมู่ 2 ต.บางนกแขวก จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนสมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ นายสิทธิชัย อายุ 47 ปี เป็นกำนัน ต.บางนกแขวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเปิดบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านทำเป็นเพิงหลังคากระเบื้องขายอาหารตามสั่งริมถนน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ตกอยู่ 5 ปลอก และเศษขวดแก้วแตกกระจัดกระจาย

ภายในห้องพักพบปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ มีคราบเลือดกระจัดกระจายข้างฟูกที่นอน ไม่มีร่องรอยการต่อสู่แต่อย่างใด ส่วนผู้เสียชีวิตญาตินำส่ง รพ.นภาลัย ไปก่อนหน้านี้แล้ว  จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตพบว่ามีบาดแผลบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ตามลำตัว ไม่พบบาดแผลอย่างอื่นแต่อย่างใด โดยมีเพื่อนๆ สายปกครองท้องที่มาให้กำลังใจครอบครัวผู้ตายจำนวนมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นกำนันตำบลบางนกแขวกมีนิสัยร่าเริงอัธยาศัยดี แต่มักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาซึ่งอายุประมาณ 40 ปี เป็นประจำ เนื่องจากผู้ตายมีนิสัยหึงหวงภรรยาซึ่งเป็นแม้ค้าขายอาหารตามสั่ง มีวัยรุ่นทั้งชายและหญิงไปมาหาสู่เป็นประจำ 

กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยาอีกครั้งนายสิทธิชัย จึงออกมาหน้าบ้านกว้างปาขวดแก้วพร้อมยิงปืนพกประจำกายขึ้นฟ้า 5 นัด เพื่อระบายอารมณ์ก่อนจะเข้าไปในห้องพักใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะเสียชีวิตดังกล่าวต่อหน้าภรรยา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook