วิวาห์หญิงรักหญิง ทอมหอบสินสอด 10 ล้าน แต่งงานแฟนสาว

วิวาห์หญิงรักหญิง ทอมหอบสินสอด 10 ล้าน แต่งงานแฟนสาว

วิวาห์หญิงรักหญิง ทอมหอบสินสอด 10 ล้าน แต่งงานแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเลยฮือฮา! งานวิวาห์หญิงรักหญิงคู่แรกของจังหวัด ทอมสาวหอบสินสอดสู่ขอแต่งงานแฟนสาว หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปีเต็ม

(11 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้าน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ต่างมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมขบวนแห่ขันหมาก ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญบ่าวสาว ระหว่าง น.ส.ณัฐญาภรณ์ หรือ น้องแพตตี้ อายุ 23 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านส้มตำเจ๊จอมชื่อดังท้องถิ่น และ น.ส.ภัชราภรณ์ หรือ เมย์ อายุ 25 ปี (ทอม) ลูกสาวเจ้าของฟาร์มไก่ชนและคอกม้า จ.พิษณุโลก

นอกจากพืธีมงคลสมรสระหว่างหญิงกับหญิงจะสร้างความฮือฮาแก่ญาติพี่น้องและชาวบ้านใกล้เคียงแล้ว สินสอดทองหมั้นในพิธีครั้งนี้ยังยิ่งใหญ่ ประกอบด้วย เงินสดราวๆ 400,000 บาท ทั้งสกุลบาทไทยและสกุลโครนสวีเดน ทองรูปพรรณหนัก 6 บาท แหวนเพชร มูลค่า 50,000 บาท โฉนดที่ดิน 3 แปลง 12 ไร่ ราวๆ 7 ล้านบาท และรถเก๋งป้ายแดงอีก 1 คัน รวมแล้วประมาณ 10 ล้านบาท

น.ส.ภัชราภรณ์ เปิดเผยว่า ได้พบกับแฟนสาว น้องแพตตี้ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่พิษณุโลก เมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อเห็นครั้งแรกว่าพบว่าน้องเป็นคนน่ารัก จึงคบหาดูใจกันมา 2 ปี เข้าปีที่ 3 จึงได้มาร่วมกันเปิดร้านเสริมสวยที่บ้านเกิด จนแน่ใจแล้วว่า น้องแพตตี้เป็นคนที่เราจะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะตลอดเวลาน้องจะคอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด มีปัญหาอะไรก็จะมานั่งปรึกษา ลำบากแค่ไหนน้องแพตตี้ก็ไม่เคยทอดทิ้ง จึงได้ปรึกษาแม่ให้มาสู่ขอแต่งงาน

ขณะที่ น.ส.ณัฐญาภรณ์ เล่าว่า ส่วนตัวจะคบกับเพื่อนที่เป็นทอมและดี้มากกว่าอยู่แล้ว จนกระทั่งมาพบ พี่เมย์ ที่สถานบันเทิง เกิดชอบพอกันและคบหาดูใจกันมาตลอด 3 ปี จนความรักสุกงอม พี่เมย์เลยให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ ก่อนหน้านี้ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงานที่ตึกใบหยก กรุงเทพฯ จึงตกลงปลงใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ โดยผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย เห็นดีเห็นงามด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook