โอม ซวยส่งท้ายปี! ถูกรถขับปาดหน้า ชนสามคันรวด

โอม ซวยส่งท้ายปี! ถูกรถขับปาดหน้า ชนสามคันรวด

โอม ซวยส่งท้ายปี! ถูกรถขับปาดหน้า ชนสามคันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โอม อัชชา" หรือ "โฬม พัชฏะ" เพราะคืนวันที่ 4 ธ.ค. หลังจากถ่ายละครเสร็จ ระหว่างขับรถกลับบ้านได้เกิดอุบัติเหตุมีรถเก๋งปาดเข้าหน้ารถทำให้รถคันแรกต้องเบรกอย่างกะทันหัน ซึ่งส่งผลต่อรถคันต่อๆ มา ทำให้เกิดการชนขึ้น โดยรถของหนุ่มโอมคือหนึ่งในนั้น งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่ายังจับตัวรถต้นเหตุที่ขับปาดหน้าไม่ได้ แต่ถือว่าโชคยังดีที่ตนไม่ได้ขับมาด้วยความเร็วและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรจากอุบัติเหตุครั้งนี้

เล่าถึงเหตุการณ์รถชน?
"เมื่อคืนวัน 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา จริงๆ ไม่มีอะไรเลยเพราะผ่านมาสองวันแล้ว เรื่องเกิดตรงหน้าโลตัสบางนา หลังจากถ่ายละครเสร็จคือขากลับตรงนั้นมันมีเลนรถวิ่ง และเลนบังคับกลับรถ แต่รถของคันนั้นเขาแซงกรวยออกมา และรถคันหน้าสุดก็เบรก ผมเป็นเป็นคันที่ 3 ก็เบรกกระทันหัน เลยรถชนตูดกันนิดหน่อย ตอนนั้นผมก็เบรกไม่ทันเพราะมันมีเลนในทางตรงเส้นบางนา ซึ่งฝั่งนั้นเขาเป็นเลนรอบนอกแต่แทรกกรวยออกมา เราก็ไม่คิดว่าเขาจะแทรกกรวยออกมาเพื่อยูเทิร์นรถ พอเขาแทรกเข้ามาปุ๊บ เราทางตรงก็เบรกกระทันหันเพราะไม่คิดว่าเขาจะเข้ามา ผมเห็นนะแต่เบรกไม่อยู่ มันไม่ใช่แยก ซึ่งรถที่ออกมาเป็นคันผิดแต่พอขับแทรกออกมาก็เลยขับไปเลย คันที่วิ่งมาทางตรงก็เลยชนกันสามคัน ซึ่งตอนนี้เรื่องอยู่ที่ประกันแล้วไม่เกี่ยวกับผม เพราะก็จับคันที่ก่อเหตุไม่ได้"

"พอเกิดเหตุขึ้นผมก็ลงรถไปดู กลัวว่าคนขับคันอื่นจะเป็นอะไร และพอลงไปคุย คนขับคันหน้าก็ยังขอโทษเราด้วยซ้ำเพราะเขาก็เบรกไม่ทันเหมือนกัน เขาบอกถ้าไม่เบรกก็ชนคันข้างหน้าเหมือนกัน สรุปผมชนตูดทุกคน เลยรับเหมาไป 3 คัน"

ตกใจไหม?
"ไม่ตกใจ เพราะมันไม่ใช่เหตุที่รุนแรงและเราไม่ได้ประมาท มันไม่ใช่เส้นทางที่ประมาท แต่จังหวะมันชนก็ต้องชน อย่างรถผมก็เสียหายนิดเดียว เปลี่ยนบังโคลนหน้ารถนิดเดียว ไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บเพราะเราไม่ได้ขับเร็ว วิ่งมาแค่ 40 เอง ส่วนสองคันหน้าที่ชนก็เสียหายนิดหน่อย แต่ปรากฎมันมีรูปผมออกมาเลยกลายเป็นเรื่องเท่านั้นเอง"

คนมองว่าเราเบรกไม่ทันเอง เลยมีดราม่าออกมา?
"นั้นคือสิ่งที่ขี้เกียจตอบว่ามันคืออะไร คือรถไม่ได้เป็นอะไร เป็นแค่อุบัติเหตุปกติบนท้องถนน ในแต่ละวันเท่านั้นเอง ไม่ได้รถคว่ำไม่ใช่อุบัติเหตุใหญ่ แค่ชนท้าย กับเรื่องนี้ผมไม่ได้กังวลใจอะไรเลย เป็นเรื่องปกติเพราะผมก็ชนบ่อย ปีนฟุตบาทยังหนักกว่านี้ เรื่องนี้เคลียร์ได้แต่ประกันเคลียร์ แต่พอเรามีชื่อเสียงคนเลยถามว่ามันคืออะไร ซึ่งมันธรรมดามาก ถ้าผมไม่ได้ลงจากรถก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ด้วยความเป็นห่วงว่าจะมีคนเจ็บเลยลงไปถามแค่นั้นเอง ซึ่งตอนนี้เรื่องจบเรียบร้อยแล้ว"

กลัวเสียภาพลักษณ์ไหม?
"สำหรับเรื่องภาพลักษณ์ผมว่าคนเราควรจะมีน้ำใจ ภาพลักษณ์เอาไว้ทีหลังเลยดีกว่า"

เรียกว่าซวยส่งท้ายปีได้ไหม?
"ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดี ถือว่าผ่อนหนักเป็นเบา ให้มันผ่านไป ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมถือว่าโชคดีที่มันเบา ฟาดเคราะห์ไปแล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โอม ซวยส่งท้ายปี! ถูกรถขับปาดหน้า ชนสามคันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook