สาวอึ้ง! แท็กซี่สนามบินภูเก็ต ออกมาไม่ถึง 5 นาที ทะลุ 110 บาท

สาวอึ้ง! แท็กซี่สนามบินภูเก็ต ออกมาไม่ถึง 5 นาที ทะลุ 110 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวสนั่นโลกออนไลน์ รถแท็กซี่มิเตอร์สนามบินภูเก็ต ถูกสาวโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของแท็กซี่มิเตอร์สนามบินภูเก็ต ขับออกมาไม่ถึง 5 นาที ทะลุ 110 บาท ถูกถามกลับถูกต่อว่า พาวนกลับไปส่งสนามบินที่เดิม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Tarn Charinrat โพสต์คลิปภาพการสนธนาระหว่างโชเฟอร์แท็กซี่มิเตอร์รายหนึ่ง ประจำสนามบินภูเก็ต หลังว่าจ้างจากออกสนามบินภูเก็ตไปส่งที่โรงแรม โดยโชเฟอร์แท็กซี่บอกว่าค่ามิเตอร์นาทีละ 2 บาท แต่ออกมายังไม่ถึง 5 นาที ราคามิเตอร์กลับพุ่งขึ้นไปถึง 110 บาท

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาชมนับแสนครั้ง หลังจากแชร์เผยแพร่ออกไปไม่นาน ในคลิปดังกล่าวเป็นการพูดคุยโตเถียงกัน และโชเฟอร์แท็กซี่ก็แสดงความไม่พอใจ และพาผู้โดยสารวนกลับไปส่งที่สนามบิน ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าตัวเลขในมิเตอร์ขึ้นเร็วมาก ไม่ถึงนาทีก็ขยับขึ้น 2-4 บาทพร้อมระบุข้อความว่า

“มันเป็นแบบนี้หรอ มิเตอร์ที่ภูเก็ต ใครรู้ช่วยบอกที? เราแค่ถามเขาว่า: พี่มิเตอร์เป็นแบบนี้หรอ? โอ้โหพี่เขาโมโหมาก บอกว่าจะกลับไปส่งที่สนามบินใหม่ ถ้ามันเป็นแบบนี้จะโมโหทำไม? นาทีละ 2 บาท ออกมายังไม่ถึง 5 นาที ปาไป 110 บาทละ สุดท้ายพี่แกกลับส่งไปสนามบินใหม่ เปลี่ยนคัน ละมีผู้หญิงที่ขายตั๋วแท็กซี่มิเตอร์ เดินมาละคุยกะพี่คนขับแท็กซี่ ได้ยินประโยคนึง:ไม่ต้องสนใจหรอก รำคาญพวกนี้!! เอ้า..ผิด?"

ขณะที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีสมาชิกท่านอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าค่าโดยสารในจังหวัดภูเก็ตก็ราคาประมาณนี้ แต่ก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงแพง นอกจากนี้สมาชิกบางคนได้บอกให้ไปแจ้งความเอาไว้ด้วย เพราะแท๊กซี่มิเตอร์ภูเก็ต มักจะทำพฤติกรรมแบบนี้กับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างประเทศเป็นประจำทำให้นักท่องเที่ยวเสียเวลา และเสียความรู้สึกตั้งแต่เดิมทางมาถึงเลย และถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดและประเทศไทยเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook