คาร์บอมบ์ปัตตานี2จุดเจ็บ5-จนท.รุดสอบ

คาร์บอมบ์ปัตตานี2จุดเจ็บ5-จนท.รุดสอบ

คาร์บอมบ์ปัตตานี2จุดเจ็บ5-จนท.รุดสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วนปัตตานี คนร้ายลอบคาร์บอมบ์ 2 จุด ใน 2 อำเภอ บาดเจ็บ 5 ราย ขณะที่ เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายกว้างระเบิด 2 จุด ในพื้นที่ อ.หนอกจิก อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี จุดแรก คนร้ายขว้างระเบิดใส่ในร้าน ข้างวัดมุจลินทวาปีวิหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี แรงระเบิดไม่ส่งผลให้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จุดที่ 2 บริเวณหมู่ที่ 3 ต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้มีราษฎรได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อถูกนำส่งโรงพยาบาลยะหริ่ง จ.ปัตตานี ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 จุด เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว 

ความคืบหน้าเหตุการณ์ความไม่สงบที่ จ.ปัตตานี 2 จุด ประกอบด้วย จุดที่ 1 คนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยายนต์มาจอด บริเวณร้านค้า บริเวณริมกำแพงวัดมุจลินทวาปีวิหาร หมู่ที่ 1 ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ระหว่างนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ขว้างระเบิด ชนิด M19A1 โชคดีระเบิดไม่ทำงาน เจ้าหน้าที่ EOD ได้ทำการเก็บกู้ระเบิดและทำลาย จุดที่ 2 เกิดระเบิดคาร์บอมบ์ บริเวณหน้าร้านขายน้ำมันหยอดเหรียญ ม.3 ต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี แรงระเบิดทำให้ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนประจำอำเภอยะหริ่ง ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ทราบชื่อคือ นายสันติ หวังนุรักษ์ อายุ 31 ปี น.ส.สุชาดา พรหมภักดี อายุ 33 ปี นายยุทธกานต์ ชูเนตร อายุ 41 ปี นายวรรณพล รุ่งสุวรรณ อายุ 27 ปี ที่และ นางอมรมาศ จันทรดี อายุ 40 ปี ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลยะหริ่ง จ.ปัตตานี  

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายนำรถยนต์เก๋งมาจอดบริเวณร้านขายน้ำมันหยอดเหรียญ หมู่ที่ 3 ต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ทำท่าทีจะซื้อของ จากนั้นได้มีคนร้ายอีกคนขับรถจักรยายนต์มารับแล้วขับหลบหนีก่อนเกิดระเบิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook