มิว นิษฐาติดใจเล่นหนังเมินคนมองถ่ายแบบสวยเพราะรีทัช

มิว นิษฐาติดใจเล่นหนังเมินคนมองถ่ายแบบสวยเพราะรีทัช

มิว นิษฐาติดใจเล่นหนังเมินคนมองถ่ายแบบสวยเพราะรีทัช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'มิว นิษฐา' รับติดใจการเล่นภาพยนตร์ ยืนยันไม่กระทบละครแน่นอน เมินคนมองถ่ายแบบสวยเพราะรีทัช

เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกจริง ๆ สำหรับสาว "มิว นิษฐา" ที่ล่าสุดได้รับเล่นภาพยนตร์กับทางค่าย GDH เป็นเรื่องที่สองแล้ว แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวเจ้าจะติดใจจนลืมงานละครหรือเปล่า และล่าสุดแว่ว ๆ มาว่าต้องปรับลุคส์ใหม่ เพื่อถ่ายแฟชั่นเซตให้กับนิตยสารชื่อดังอีกด้วย 

มิว เผย "โชคดีได้เล่นภาพยนตร์สองเรื่องติด และเรื่องนี้เองก็เป็นโปรเจกต์พิเศษส่วนตัวก็อยากเล่นอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนแรกกังวลเรื่องคิวถ่ายละครกับทางช่องต้นสังกัด (ช่อง 3) แต่ทางเจ้าตัวเองก็ได้ไปคุยกับทาง GDH แล้วว่าขอใช้คิวแค่ 7 คิว และได้ขอทางกองละครรวมกับวันหยุดด้วย เลยเอาเวลาตรงนั้นมาถ่าย ก็ไม่มีปัญหาอะไร ปีนี้เองก็มีภาพยนตร์ถึงสองเรื่องเลย สำหรับตัวเองแล้ว รับว่าติดใจ เหมือนได้ทำอะไรใหม่ ๆ เหมือนได้ทำอะไรท้าทาย บอกไม่ได้กดดันอะไรมาก แค่ทำออกมาให้ดีที่สุดเท่านั้น เรื่องรายได้ก็ไม่ได้คาดหวังไว้แค่อยากจะเล่นอยากจะถ่ายถอดออกมาเฉย ๆ ส่วนเรื่องละครตอนนี้ก็มีถ่ายทำอยู่บ้าง ไม่ได้ห่างหายจากละครไปนานมากอย่างที่คิด เพราะต้นปีก็มีกำลังจะออนแอร์อยู่หนึ่งเรื่อง ตอนนี้ก็ไม่ได้มีการติดต่อละครมาเพิ่มเติมอะไร แต่ถ้าหากติดต่อมากก็คงต้องขอดูคิวก่อน 

ส่วนเรื่องถ่ายนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง เจ้าตัวนั้นก็แฮปปี้ ตอบต้องเปลี่ยนลุคส์ที่ดูเฉี่ยวขึ้น เรียกว่าเป็นแมกกาซีนเล่มแรกที่เปลี่ยนลุคส์ แต่ไม่ได้เป็นแนวเซ็กซี่ยังคงปิดมิดชิดเหมือนเดิม เรื่องฟีดแบคยังไม่มี เพราะเพิ่งได้ถ่ายไปยังไม่ได้วางแผง ช่วงวางแผงจะเป็นช่วงเดือนมกราคม ส่วนเรื่องกระแสคอมเมนต์ตามเว็บไซต์ว่าสวยเพราะรีทัช ส่วนตัวเองไม่ได้กลัวอะไร และเป็นคนที่ไม่ชอบการรีทัชอยู่แล้ว เป็นไปได้ก็อยากบอกทางแมคกาซีนว่าไม่อยากให้รีทัชจนแปลกไป เพราะชอบก่อนไม่รีทัชมากกว่าเพราะดูเป็นจริง ตอนนี้ก็ไม่ได้มีการคุยกับทีมงาน คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามงาน ยืนยันไม่ได้สวย เพราะรีทัช เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบความฟรุ้งฟริ้งอยู่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook