บุ๋ม ปนัดดา เตรียมย้ายฟิตเนสเปิดที่ใหม่ต้นปี ทุ่มทุน 60 ล้าน

บุ๋ม ปนัดดา เตรียมย้ายฟิตเนสเปิดที่ใหม่ต้นปี ทุ่มทุน 60 ล้าน

บุ๋ม ปนัดดา เตรียมย้ายฟิตเนสเปิดที่ใหม่ต้นปี ทุ่มทุน 60 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บุ๋ม ปนัดดา" เเจงฟิตเนสใหม่ คืบหน้า 40% เพิ่มทุนเป็น 60 ล้าน เตรียมย้ายออกจากที่เก่าสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ย้ายเปิดที่ใหม่ช่วงต้นปีหน้า ไม่หวั่นมีปัญหาเคลียร์ทุกอย่างลงตัว

ที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ปลาร้าร้อยล้าน ดร.บุ๋ม ปนัดดา ได้เดินทางเป็นแขกพิเศษในงาน ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นที่หลายๆ คนยังคงติดตามกับความคืบหน้าฟิตเนสที่ใหม่ว่า เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว และล่าสุดมีเพจดังเขียนข่าวว่าเจ้าตัวนั้นดูห่าง กับคุณสามี... ทาง ดร.บุ๋ม ก็ออกมาอัพเดตให้ฟังว่า

ถามถึงเรื่องฟิตเนสความคืบหน้าตอนนี้ สาวบุ๋ม เผยว่า กำลังก่อสร้างและปลายเดือนนี้ (พ.ย.) จะย้ายออกจากที่เก่าจะย้ายออก หากสื่อมวลชนอยากไปดูก็ได้ ไม่อยากมีปัญหาอยากทำออกมาให้ชัดเจน ช่วงนี้ก็เป็นช่วงระดมทุนขอกัดฟันสู้กันอีกรอบ จากเดิมลงทุนไว้ไม่เท่าไหร่ก็เลยมีเรื่องในตอนนั้น

พอมาตอนนี้เลยคิดจะทำให้ดีที่สุด จึงเพิ่มทุนจาก 30 ล้านบาท เป็น 60 ล้านบาท และเรื่องของหุ่นส่วนไม่มีเพิ่มอยู่แล้ว ไม่ได้เข็ดจากเหตุการณ์เดิมเพียงเเค่ทำตอนนี้ให้ดีที่สุด เราไหวแค่ไหนก็เอาเเค่นั้น ทุกอย่างที่ลงทุนเพื่อให้ครบวงจร ไดทุกอย่างดั่งใจ

เรื่องธุรกิจชนกัน ซ้ำกัน ถ้าทำยิมเหมือนกันก็คงชนกันเเน่ๆ และที่ใหม่ก็ห่างจากที่เดิมอยู่ 1 กิโลเมตร เพราะยังต้องใส่ใจลูกค้าที่ได้ซื้อคอร์สออกกำลังกายไว้ เลยต้องไม่ไกลจากที่เดิม พร้อมระบุค่าคอร์สที่ลูกค้าซื้อไว้ราคาก็เเพง ย้ายไปที่ใหม่ในเรื่องปัญหาคงไม่มีแล้ว เพราะไม่มีหุ้นส่วนมีเเค่สามีและเพื่อนที่ทำมาด้วยตั้งเเต่เเรก ดังนั้นก็อยู่กันเเค่ 3 คนไม่มีปัญหาอะไร

ในส่วนของเอกสารที่เก่าก็เคลียร์หมดเรียบร้อยแล้ว ยอมรับว่าเป็นห่วงวันขนย้ายมากกว่า กลัวว่าจะมีการอ้างขึ้นมาอีก เพราะต้องรู้ว่าการขนย้ายเหล็กที่หนักเป็นตันๆ นั้นเป็นยังไง แล้วเราเจออะไรกันมาแล้วก็รู้กันอยู่ ดังนั้นจึงอยากให้เอากล้องไปตั้งเลยว่า ขนย้ายยังไง

ส่วนตัวเองก็จ้างบริษัทขนย้ายอย่างดี ไม่อยากให้มีปัญหากันอีก วันย้ายออกประมาณวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ แต่ว่าต้องขนกันตอนกลางคืน ต้องปิดถนน เพราะว่าเป็นเหล็กหนัก ต้องใช้รถเทรลเลอร์ในการขนย้าย พยายามจะขนวันเดียวให้จบ แต่ต้องไม่เกิน 2 วัน แต่ที่คุยไว้จะขนวันเดียวให้จบให้ได้

ส่วนสถานที่ใหม่ตอนนี้ดำเนินการไปอยู่ที่ 40% เรื่องคลาสชนกันส่วนตัวเห็นว่ามีชนกันทุกที่อยู่แล้ว ยกเว้นบางอย่างที่เขาเซ็นเป็นลิขสิทธิ์ ก็ทราบอยู่แล้วว่าอะไรเอามาไม่ได้ก็คือไม่ได้ แต่อะไรที่มีทุกอย่างสอนได้ก็สอนกันหมดเพราะทำตามใจลูกค้า ส่วนตัวเป็นเเนวเล่นเวทอยู่แล้ว เป็นกลุ่มนักกล้าม นักกีฬาทีมชาติ ไม่ใช่ฟิตเนสทั่ว ๆ ไป ดังนั้นไม่ชนกันเเน่นอน

ประเด็นข่าวลือล่าสุดที่มีข่าวว่า...ห่างกับสามีแล้ว เจ้าตัวกล่าวต่อว่า อาจจะไม่ได้ออกงานคู่กัน อีกอย่างเขาเครียดเรื่องยิมด้วย ดังนั้น ทำอะไรต้องระวัง สามีเองก็ไม่ได้ออกงาน ช่วงนี้เองคงไม่เหมาะลงรูปคู่ ก็มีไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ลงรูปคู่กัน ยืนยันตอนนี้ฝ่ายชายก็ยังดูแลดีอยู่ ไม่ได้มีปัญหากัน แต่ฝ่ายชายก็มีแอบดุที่ไปสนามหลวงและเป็นลมบ่อย เพราะโรคความดันต่ำเลยไม่ได้เจอ อาจจะรู้สึกห่างตรงนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา เตรียมย้ายฟิตเนสเปิดที่ใหม่ต้นปี ทุ่มทุน 60 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook