รวบชายอ้างเป็นตำรวจจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ที่แท้คนงาน

รวบชายอ้างเป็นตำรวจจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ที่แท้คนงาน

รวบชายอ้างเป็นตำรวจจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ที่แท้คนงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ 2 นักเรียนหญิง ประกอบด้วย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ได้ถูกหนุ่มใหญ่วัยกลางคน ขับขี่รถจยย. เข้ามาตามประกบที่หน้าโรงเรียน ในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นตำรวจ สภ.ศรีราชา ประจำตู้ยามนาพร้าว ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยทางเข้าโรงเรียน พร้อมทั้งอ้างว่าสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และขอเข้าตรวจค้นตัวหายาเสพติด แต่นักเรียนหญิงทั้งสองไม่ยอม บอกว่าจะติดต่อตามผู้ปกครองให้ไปด้วย

ชายคนดังกล่าวจึงตรงเข้ามาพยายามจะลากตัวนางสาวเอไปขึ้นรถจยย. แต่เด็กสาวไม่ยินยอมจึงเอามือล้วงจับอวัยวะเพศ น.ส.เอ แล้วยังเดินตรงมาทำอนาจาร น.ส.บี ด้วย พร้อมทั้งยังพูดจาลามกทิ้งท้าย ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไปโดย เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (13 พ.ย.) หลังได้มีการร้องเรียนพฤติกรรมดังกล่าวไปตามโชเชียลมีเดียและกระทบภาพพจน์ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ก็ทำการสืบสวนจัดกำลังอออกติดตามจับกุม

จนกระทั่งเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 59 ทาง พ.ต.อ.ณพพล จักกะพาก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายประสาน อายุ 48 ปี มาที่ สภ.ศรีราชา หลังจากได้เข้าไปจับกุมตัวที่แคมป์คนงาน โกดังรับซื้อของเก่าใกล้โรงเรียน ก่อนนำตัวมาให้นักเรียนหญิงชี้ตัวซึ่งก็ชี้ตัวผู้ต้องหาได้อย่างถูกต้อง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ให้การสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ดื่มสุราจนมีอารมณ์เปลี่ยว ได้ขี่รถจยย.เข้าไปวนเวียนในโรงเรียน จนเห็นนักเรียนหญิงทั้งสองขับขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมาออกจากโรงเรียน จึงตามประกบแล้วอ้างเป็นตำรวจทำทีตรวจค้นยาเสพติด แต่ที่จริงตั้งใจลวนลามก่อนขับรถจยย.หลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ขณะนอนพักในแคมป์คนงานที่ทำงานอยู่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายประสานส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook