ยังคาใจ ลูกสาวชายพลัดตกเรือแสนแสบ โพสต์เฟซบุ๊กติดใจเหตุการณ์

ยังคาใจ ลูกสาวชายพลัดตกเรือแสนแสบ โพสต์เฟซบุ๊กติดใจเหตุการณ์

ยังคาใจ ลูกสาวชายพลัดตกเรือแสนแสบ โพสต์เฟซบุ๊กติดใจเหตุการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวของชายที่ผลัดตกจากเรือคลองแสนแสบจนเสียชีวิต ประกาศตามหาผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมยอมรับว่าติดใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมร้องขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับเรือ เพราะยังต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม

วันนี้ (12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Rata Silarit โพสต์ข้อความประกาศตามหาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คนตกเรือโดยสารเรือคลองแสนแสบจมน้ำเสียชีวิต โดยผู้โพสต์ระบุว่าเป็นลูกสาวของนายธีรพงษ์ ศิลาฤทธิ์ อายุ 50 ปี ที่ตกเรือเสียชีวิต

ทีมข่าวติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ทำให้ทราบว่าเป็นเฟซบุ๊กของลูกสาวนายธีรพงษ์ ซึ่งเธอบอกว่า เธอและแม่ ยังติดใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีใครลงไปช่วยนายธีรพงษ์ทันทีที่เกิดเหตุ ทั้งที่ภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุชัดเจน ว่า เรือลำดังกล่าว จอดดูเหตุการณ์อยู่นานกว่า 20 นาที

นอกจากนี้ยังอยากให้ตำรวจ เร่งดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาคนขับเรือ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพราะตอนนี้เหมือนขาดเสาหลักของบ้าน เนื่องจากครอบครัวมีกันแค่ พ่อ แม่ ลูก 3 คน

ขณะที่รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน เปิดเผยว่า ขั้นตอนการดำเนินคดีตอนนี้อยู่ระหว่างการเรียกผู้โดยสารเรือที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำโดยเฉพาะประเด็น ว่าก่อนที่ผู้ตายจะลงเรือคนเก็บตั๋วได้เตือนว่าห้ามลงก่อนเรือจะจอดสนิทจริงหรือไม่

สำหรับ บริษัท ครอบครัวขนส่ง จำกัด ผู้ให้บริการเรือในคลองแสนแสบ ถือเป็นผู้ให้บริการเพียงเจ้าเดียวในคลองแสนแสบ ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้จัดการบริษัท เปิดเผยว่า ผู้ขับเรือให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารพลัดตกและจมลงไปทันที ในขณะที่น้ำดำ เหม็น และมองไม่เห็น ไม่สามารถคาดเดาตำแหน่งที่จะดำลงไปช่วยเหลือได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook