ตร.เตรียมเรียกสอบปากคำเพื่อน "น็อต" จ่อข้อหายุยงส่งเสริม

ตร.เตรียมเรียกสอบปากคำเพื่อน "น็อต" จ่อข้อหายุยงส่งเสริม

ตร.เตรียมเรียกสอบปากคำเพื่อน "น็อต" จ่อข้อหายุยงส่งเสริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นที่ น็อต อัครณัฐ ได้แอบบันทึกเสียงของคู่กรณี ทนายสงกานต์ยืนยันว่ามีความผิดทางแพ่งฐานละเมิด ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนของน็อต ในคลิปทำร้ายหนุ่มขับรถจักรยานยนต์เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบสวนว่าเข้าข่ายข้อหายุยงส่งเสริมด้วยหรือไม่

วันนี้ (10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ "น็อต" พิธีกรและนักแสดง ได้ทำร้ายร่างกายคู่กรณีและสั่งให้หนุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กราบรถ

ล่าสุด พ.ต.ท.ทวีป สุทธิ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่าหลังจากทราบผลการตรวจรักษาของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ก็ได้ติดต่อไปยังโรงพยาบาลเลิดสินเเล้ว แต่ทางเเพทย์ยังไม่ได้ออกใบรับรองเเพทย์อย่างเป็นทางการ ซึ่งต้องรอความเห็นของเเพทย์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ก่อนจะเตรียมเเจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เเละเรียกนายอัครณัฐ มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ส่วนกรณีชายเสื้อขาวใส่แว่นที่เป็นเพื่อนของนายอัครณัฐที่ปรากฎอยู่ในคลิปวิดิโอ ขณะนี้ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนติดตามตัวมาสอบปากคำแล้ว เพื่อพิจารณาดูว่าอาจจะเข้าข่ายมีความผิดในข้อหายุยงส่งเสริมด้วยหรือไม่

ด้าน นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี กล่าวถึงกรณีที่นายอัครณัฐ เเอบอัดเสียงของทางฝั่งผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานนั้น ระบุว่าการกระทำดังกล่าวถือว่ามีความผิดทางเเพ่งตามประมวลกฎหมายเเพ่งเเละพาณิชย์ มาตรา 420 เรื่องการละเมิด เนื่องจากนายอัครไม่ได้ขออนุญาต และแม่ของผู้เสียหายก็ไม่ได้ยินยอม แต่ยังไม่ได้ฟ้องร้องหรือดำเนินการใดๆ ในเรื่องนี้ เพราะแม่ของผู้เสียหายอยากให้นายอัครณัฐ พิจารณาทบทวนความประพฤติของตัวเองก่อนว่าเหมาะสมและกระทำถูกต้องแล้วหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook