หวิดดับ! กระบะชนกันพุ่งเข้าบ้าน โชคดีเสาปูนบังร่าง 2 แม่ลูก

หวิดดับ! กระบะชนกันพุ่งเข้าบ้าน โชคดีเสาปูนบังร่าง 2 แม่ลูก

หวิดดับ! กระบะชนกันพุ่งเข้าบ้าน โชคดีเสาปูนบังร่าง 2 แม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.) ร.ต.อ.หญิง หทยา อ่าวเจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุรถชนคน ที่ริมถนนสายสี่แยกอารีย์-นาพญา หมู่ที่ 3 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนและกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

พบรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน บต7488 ชุมพร อยู่ที่ร่องข้างทาง ได้รับความเสียหาย มีนายขวัญใจ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ส่วน ด.ช.วีระวัฒน์ อายุ 13 ปี ลูกชายซึ่งนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลหลังสวน

ที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 3 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกสูง ถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 3564 ชุมพร พุ่งชนทำให้ตัวบ้านพังลงมาเกือบครึ่งหลัง ข้าวของเสียหาย มีนายชัยณรงค์ อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว และได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลหลังสวน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายขวัญใจขับรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทะเบียน บต7488 ชุมพรมาจากทางนาพญา มุ่งหน้าไปทางสี่แยกอารีย์ ส่วนนายชัยณรงค์ ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 3564 ชุมพรมาจากทางสี่แยกอารีย์ มุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดเฉี่ยวชนกัน จึงทำให้รถเสียหลักและพุ่งชนบ้านดังกล่าว

ด้านนางกาญจนา ขำพวง อายุ 30 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่าปกติป่านนี้จะพาลูกชายวัย 9 เดือนเข้านอนแล้ว และห้องนอนก็อยู่จุดที่ตรงรถชนพอดี วันนี้ที่ได้เข้านอนช้ากว่าปกติก็เพราะว่าพี่สาวชวนกินหมูแผ่น จึงพาลูกไปนั่งกินที่ตรงบันไดปูนข้างบ้าน เพียงไม่กี่นาทีก็ได้ยินเสียงโครมดังสนั่นและเห็นรถกระบะพุ่งเข้ามาโชคยังดีที่มีเสาปูนกั้นไว้ไม่เช่นนั้นตนก็ไม่รู้ว่าชะตากรรมจะเป็นอย่างไรเหมือนกัน ส่วนสำหรับค่าเสียหายขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะประเมินได้ต้องรอให้ช่างมาประเมินราคาก่อน หลังจากนั้นก็จะได้เรียกร้องค่าเสียหายจากบริษัทประกันภัยรถคู่กรณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook