ภาพอีกมุม ฉลามดุมาก จู่โจมเข้ากรงบุกถึงตัวนักดำน้ำ

ภาพอีกมุม ฉลามดุมาก จู่โจมเข้ากรงบุกถึงตัวนักดำน้ำ

ภาพอีกมุม ฉลามดุมาก จู่โจมเข้ากรงบุกถึงตัวนักดำน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องใต้น้ำเผยวินาทีชีวิต ฉลามขวาอ่าวเม็กซิโก บุกจู่โจมนักดำน้ำ พยายามทะลุเข้ากรง แต่โชคช่วยที่ตัวมันใหญ่ไป เป็นจุดเดียวกับคลิปที่ฉลามเข้ากรงได้สำเร็จ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากคลิปภาพสุดระทึกขวัญนอกชายฝั่งเม็กซิโก มหาสมุทรแปซิฟิก ที่ถูกแชร์อย่างแพร่หลายเมื่อสัปดาห์ ฉลามขาวตัวใหญ่ได้กระโจนเข้าไปในกรงที่มีนักดำน้ำเก็บภาพอยู่ใต้ผืนน้ำ สร้างความตื่นตกใจแก่ทีมงานและลุ้นชะตากรรมของนักดำน้ำ กระทั่งพบว่าเขาไม่ได้ถูกฉลามขาวทำร้ายแต่อย่างใด

"เกรก เคปฮาร์ท" นักดำน้ำคนหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงเว็บไซต์ยูทูปช่องของเขาเอง เพื่อแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายกับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุเกิดที่นอกชายฝั่งเม็กซิโกเช่นกัน ระหว่างที่เขากับเพื่อนๆ ได้ลงไปดำน้ำเพื่อถ่ายภาพดูฉลามขวายักษ์แบบใกล้ชิด แล้วได้พบกับฉลามขวาตัวหนึ่ง ยังขนาดไม่ใหญ่มากนัก มันว่ายวนเวียนเพื่อจะกินเหยื่อล่อ

กระทั่งมันว่ายวนมาที่ด้านหลังกรง ก่อนจะพยายามบุกเข้ามาภายในกรง เพื่อจู่โจมนักดำน้ำ แต่โชคดีที่ส่วนครีบและลำตัวของมันใหญ่เกินกว่าที่จะมุดเข้ามาให้กรงได้ แต่ก็มันก็มุดเข้าไปเกือบจะถึงตัวนักดำน้ำเพียงไม่กี่คืบ โดยที่นักดำน้้ำคนนี้ยังคงบันทึกภาพเอาไว้ต่อไป

นักดำน้ำหนุ่มคนนี้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ช่วงที่เกิดเหตุมันเร็วมากและเขาก็ตกใจช็อกเหมือนกัน วินาทีเขาคิดว่าหากมันเข้ามาในกรงได้จริงๆ ควรจะทำยังไงดี ต่อสู้ตอบโต้มัน หรืออาจจะตายก่อนเพราะมันจู่โจมมาอย่างรุนแรงมาก

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook