ลุงรอดปาฏิหาริย์ ปิกอัพพุ่งทะลุบ้าน เฉียดตายไปแค่คืบ

ลุงรอดปาฏิหาริย์ ปิกอัพพุ่งทะลุบ้าน เฉียดตายไปแค่คืบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดเผยนาทีชีวิต ปิกอัพพุ่งชนบ้านกำแพงทะลุ คุณลุงนอนหลับอยู่เกือบถูกซากทับเพียงแค่คืบ เดชะบุญรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกับคลิปภาพเหตุการณ์สุดระทึกขวัญ รถปิกอัพคันหนึ่งได้พุ่งทะลุเข้าชนบ้านและร้านค้าแห่งหนึ่งอย่างแรง แต่ชายที่นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะรถคันที่ก่อเหตุจะใส่เกียร์ถอยและหลบหนีไป

เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรารักแปดริ้ว ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณทางโค้งตลาดโสธร ด้านหน้าวัดโสธรวรารามวรวิหาร เมืองฉะเชิงเทรา เป็นเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ภาพที่บันทึกเอาไว้ได้เผยให้เห็น รถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ ขับมาด้วยความเร็วมาจากถนนเทพคุณากร

เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถปิกอัพไม่ได้เลี้ยวซ้ายไปตามทาง แต่กลับพุ่งตรงเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่ง ที่มี นายสุรพงษ์ กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่เก้าอี้ไม้ แรงจากการพุ่งชน ทำให้กำแพงบ้านทะลุเข้าไปในตัวบ้าน ได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังมีสุนัขได้รับบาดเจ็บด้วย

นายสุรพงษ์ ที่งัวเงียตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการตกใจที่เห็นกำแพงบ้านตัวเองพัง ก่อนจะจับที่ศีรษะพบว่าหัวแตกและมีเลือดไหล แต่เป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุรถปิกอัพคันดังกล่าวได้เข้าเกียร์ถอยและขับหลบหนีไป ทิ้งรอยโหว่ใหญ่ที่กำแพงบ้านหลังดังกล่าว ภาพจากวงจรปิดนี้ได้นำไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าคนร้ายอยู่

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook