หนุ่ม 19 ขี่จยย.กลับบ้าน จู่ๆ ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุคอดับ

หนุ่ม 19 ขี่จยย.กลับบ้าน จู่ๆ ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุคอดับ

หนุ่ม 19 ขี่จยย.กลับบ้าน จู่ๆ ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.45 น. พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรชลบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุซอยข้างเทศบาลตำบลนาป่า หมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กว 6828 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ข้างกำแพงเทศบาลตำบลนาป่า

ข้างรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ทราบต่อมาชื่อนายธวัชชัย อายุ 19 ปี มีเลือดไหลออกมาบนพื้นถนนเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณด้านหลังซ้ายทะลุออกคอ 1 นัด ทำให้เสียชีวิตทันที

สอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมผู้ตายและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ 5-6 คัน ไปกินข้าวบริเวณตลาดโต้รุ่งหน้าอำเภอเมืองชลบุรี หลังกินข้าวเสร็จเหลือตนเองพร้อมกับผู้ตายและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับมา 3 คัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสุขประยูร เพื่อที่จะกลับบ้านภายในซอยวัดอู่ตะเภาข้างเทศบาลนาป่า ระหว่างที่มาถึงช่วงยูเทรินย์ก่อนจะเข้าซอยบ้าน 200 เมตร ตนเองขี่นำหน้ามาก่อนเพราะถนนโล่ง

ระหว่างที่เลี้ยวเข้าซอยได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดก่อนหันหลังกลับไปมองพบว่านายธวัชัชย หรือดรีม ขี่รถล้มลงข้างเทศบาลตำบลนาป่า จึงจอดรถลงมาดูพบว่าแน่นิ่งไปและมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้รับแจ้งว่าเสียชีวิต แล้วส่วนสาเหตุที่ถูกยิงไม่ทราบว่ามาจากเหตุใดและใครเป็นคนยิง กระสุนมาจากไหนก็ไม่มีใครเห็น เห็นอีกทีผู้ตายรถล้มนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถตัวเองแล้ว เพราะระหว่างที่นั่งกินข้าวจนขี่รถกลับก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับใครเลยและก็ไม่มีใครขี่รถไล่หลังมาด้วย หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลชลบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook