สาวตามหาไอโฟนทั่วพัทยาใต้ เจอหนุ่มเก็บได้เร่หาที่ปลดล็อก

สาวตามหาไอโฟนทั่วพัทยาใต้ เจอหนุ่มเก็บได้เร่หาที่ปลดล็อก

สาวตามหาไอโฟนทั่วพัทยาใต้ เจอหนุ่มเก็บได้เร่หาที่ปลดล็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวซ้อนวินจยย.วนหามือถือที่น้องทำหายทั่วพัทยาใต้ ตามหาเจอหนุ่มเก็บได้กำลังเร่หาที่ปลดล็อก แถมพูดทิ้งท้าย “ทีหลังอย่าลืมสิ”

(24 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กNapichaya Noisong โดยเป็นเหตุการณ์ที่ผู้หญิงกำลังโต้เถียงกับผู้ชายรายหนึ่ง ที่หน้าร้านมือถือแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี โดยระบุว่า น้องสาวของตนลืมโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ชั้นเล่นเกม ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่าน พัทยาใต้ จึงใช้แอพพลิเคชั่น Find My iPhone แล้วจ้างวินจยย.ตามหา

ทั้งหมดขับรถวนไปมากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่โทรศัพท์จะถูกปิดเครื่องไป จึงมองหาร้านมือถือละแวกดังกล่าว และพบหญิงสาวร่างอวบ และชายคนหนึ่ง กำลังเดินออกจากร้านมือถือ จึงรีบเข้าไปถามว่าเจอโทรศัพท์ใช่ไหม แล้วเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

ในคลิปชายคนดังกล่าวระบุว่ามาที่ร้านมือถือ เพราะพยายามจะปลดล็อกเครื่องเพื่อเอาไปใช้ เพราะเจอมาไม่รู้เป็นโทรศัพท์ของใคร ขณะที่ฝ่ายหญิงโต้กลับว่า ตนพยายามโทรหาหลายครั้งทำไมไม่รับ แต่ผู้ชายก็ตอบแต่ว่า ไม่รู้ ตนเป็นคนเจอ ก่อนที่จะยอมคืนโทรศัพท์ให้ผู้หญิงคนดังกล่าวไป และเดินไปขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้ข้างทาง

โดยชายคนดังกล่าวได้หันมาพูดกับเจ้าของคลิปว่า "ทีหลังก็อย่าไปลืมสิ ลืมไว้หายหมดแหละ" ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะโต้กลับไปว่า "คนเรามันก็ลืมได้ แต่ถ้าคนมีน้ำใจเขาก็ต้องคืน รับสาย มาว่าหนูอีกเหรอว่าลืม พี่ไม่มีสิทธิ์มาว่าหนูนะ หนูแจ้งความได้" ก่อนขอบคุณรถจักรยานยนต์รับจ้างที่พามาค้นหา

จากนั้นได้เดินเข้าไปคุยกับเจ้าของร้านมือถือ ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า เขาบอกว่าของเขา อ้างว่าเข้าไม่ได้ ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า ปลดล็อกไม่ได้ แสดงว่าติดไอคลาวด์ ก็เลยบอกว่าไม่ทำ คืนเครื่องให้เขาไป

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ตำหนิชายหนุ่มคนที่เก็บได้ว่ามีพฤติกรรมไม่ต่างจากขโมย ขณะที่อีกส่วนก็เตือนเจ้าของโทรศัพท์มือถือว่าให้ดูแลทรัพย์สินของตนเองให้ดีเพราะอาจไม่โชคดีตามเจอเช่นครั้งนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กNapichaya Noisong

คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook