'บุ๊คโกะ' รับน้อยใจ คนหาว่าตัดกระเพาะทำผอม

'บุ๊คโกะ' รับน้อยใจ คนหาว่าตัดกระเพาะทำผอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจ "บุ๊คโกะ" รับน้อยใจคนหาว่าตัดกระเพาะทำผอม ปัดโหมลดน้ำหนักจนเข้าโรงพยาบาล แจงป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ แฮปปี้ธุรกิจไปได้สวย

หากพูดถึงดีเจหรือพิธีกรสุดแซ่บซี๊ดคงหนีไม่พ้น "ดีเจบุ๊คโกะ" ที่ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเองอย่างเป็นทางการเเล้ว เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ภายใต้แบรนด์ว่า "พราว"

ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นธุรกิจที่ทำให้เจ้าตัวนั้นแฮปปี้ยิ้มแก้มปริ สมกับการฝ่าฟันมาเป็นเวลาถึงหนี่งปี แต่ล่าสุดเห็นว่าทำงานหนักจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล หมอวินิจฉัยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ ซึ่งตอนนี้อาการก็หายดีแล้วจ้า

เรื่องธุรกิจส่วนตัวแฮปปี้ เพราะฝ่าฟันมาปีหนึ่งแล้ว วันนี้ก็เปิดตัวเต็มตัวและธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแรก ส่วนตัวดีใจมาก เพราะก่อนหน้านี้โดนกระแสเยอะมาก เพราะมีคนมองว่าผอมลง เพราะไปผ่าท้องตัดกระเพาะ แต่ก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวอะไร บอกก็แอบมีน้อยใจบ้าง

ส่วนล่าสุดเข้าโรงพยาบาล เพราะเจ้าตัวนั้นทำงานทุกวัน เลยไม่อยากทิ้งงาน ตอนแรกก็กังวลจนมาวันหนึ่งหมอบอกให้แอดมิดก็ยอมแอดมิดหนึ่งวัน พออีกวันทราบผลหมอบอกเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ต้องนอนแอดมิดหนึ่งคืน เพราะส่วนตัวมีธุระต่อที่ต่างประเทศ และก็พยายามกินยาตามคุณหมอสั่งตอนนี้ร่างกายก็กลับมาปกติแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกร@bookko

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'บุ๊คโกะ' รับน้อยใจ คนหาว่าตัดกระเพาะทำผอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook