แม่ตกลูกในห้องน้ำดับคาชักโครกที่บ้าน จ.อุทัยธานี

แม่ตกลูกในห้องน้ำดับคาชักโครกที่บ้าน จ.อุทัยธานี

แม่ตกลูกในห้องน้ำดับคาชักโครกที่บ้าน จ.อุทัยธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดแม่ตกลูกในห้องน้ำเสียเลือดมาก ดับคาชักโครก ที่บ้านพัก จ.อุทัยธานี ญาติเร่งนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลอุทัยธานี และอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจศพของ นางศิริยาภรณ์ วงษ์ใจ อายุ 36 ปี พร้อมศพทารกอายุครรภ์ ประมาณ 7 เดือน ที่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 2 บ้านเนินฟักทอง อ.เมือง จ.อุทัยธานี หลังจากรับแจ้งจาก นายดิเรก เอี่ยมโอษฐ์ อายุ41 ปี สามีคนตายว่าภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ไม่ทราบสาเหตุ

นายดิเรก เปิดเผยว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. ภรรยาลุกจากห้องนอนเข้าห้องน้ำจนกระทั่งตี 1 ยังไม่ออกมา ตนจึงไปเรียกถามว่าทำอะไร ซึ่งนางศิริยาภรณ์ ตอบว่าขอน้ำ 1 แก้ว ให้วางไว้หน้าห้องน้ำ จากนั้นตนกลับเข้านอน ตื่นมาตอนเช้าพบภรรยานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ที่ชักโคกมีศพทารากและลิ่มเลือดกระจายทั่วห้องน้ำ มีร่องรอยนิ้วมือตะกรุยตะกายคลานออกมาจากห้องน้ำ

ไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้าย และบอกอีกว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าภรรยาตั้งครรภ์ ถ้ารู้ก็จะรีบพาหาโรงพยาบาล หลังชันสูตรแพทย์ ได้ลงความเห็นว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.เนื่องจากเสียเลือดมาก

นางซ่อนกลิ่น เพื่อนบ้านผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเคยบอกว่า ชอบดื่มน้ำชายี่ห้อหนึ่งเป็นประจำ เพื่อให้หุ่นสวยและหน้าใส เพราะปกติเป็นคนร่างท้วม ไม่เคยรู้ว่าผู้ตายตั้งครรภ์ แต่สังเกตว่าระยะหลังใส่เสื้อคลุมประจำ

ส่วนญาติไม่ติดใจในการตาย จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook