หมอมงกุฎวัฒนะ ให้ปากคำตำรวจปม ธวัชชัย นาน 5 ชม.

หมอมงกุฎวัฒนะ ให้ปากคำตำรวจปม ธวัชชัย นาน 5 ชม.

หมอมงกุฎวัฒนะ ให้ปากคำตำรวจปม ธวัชชัย นาน 5 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์จาก รพ.มงกุฎวัฒนะ ให้ปากคำคดี "ธวัชชัย" กับ พงส. นานกว่า 5 ชม. ปัดให้สัมภาษณ์ ด้าน ตร. ระบุสอบประเด็นลักษณะท่าทางผู้ตาย ก่อนเสียชีวิต

พ.ต.อ.ดร.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผย ภายหลังพนักงานสอบสวนพร้อมอัยการสอบปากคำพยาบาล และบุรุษพยาบาล โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โดยใช้เวลา 5 ชั่วโมง ว่า ได้นัดพยาบาลผู้ทำหน้าที่ปั๊มหัวใจ นายธวัชชัย 1 คน และผู้ช่วยเข็นเปล 1 คน และผู้ที่ขับรถอีก 1 คน มาสอบปากคำในประเด็นลักษณะท่าทางก่อนเสียชีวิต รวมถึงวิธีการปั๊มหัวใจ และรายละเอียดอื่นๆ ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งนี้ ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมาได้สอบปากคำน้องชายของ นายธวัชชัย ไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัว ระบุว่า ไม่ค่อยได้เจอกับพี่ชายหลายปีแล้ว จึงไม่ทราบลักษณะนิสัยหรือการใช้ชีวิต นายธวัชชัย มากนัก

นอกจากนี้ ยังได้ขอใบแจ้งตายของ นายธวัชชัย ที่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อประกอบคำให้การว่าเหตุใดญาติจึงติดใจการเสียชีวิตของ นายธวัชชัย ซึ่งก็ต้องรอรายงานการชันสูตรศพโดยละเอียดอีกครั้ง เพราะจะเป็นหลักฐานที่สำคัญที่จะคลายความสงสัยของสังคมได้

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 6 กันยายน เวลา 10.00 น. ได้ประสานหัวหน้าผู้ควบคุมตัว นายธวัชชัย หลังถูกจับกุมและสอบปากคำ จำนวน 2 คน มาให้ปากคำเพื่อหาว่า นายธวัชชัย มีอาการผิดปกติก่อนเสียชีวิตหรือไม่

ขณะที่วันที่ 7 กันยายน ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอัยการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมทางคดี และวันที่ 8 กันยายน ได้นัดเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่รับตัว นายธวัชชัย ต่อจากพยาบาลที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่นัดมาสอบปากคำต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับพยาบาลและบุรุษพยาบาลทั้ง 3 ราย เมื่อให้ปากคำเสร็จได้เดินทางออกจาก สน.ทุ่งสองห้อง ทันที โดยปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook