“เอมี่” รับเคยคุย ”ซี” อาจไม่มีน้อง เปรยรอบ้านเสร็จ ค่อยว่ากันอีกที

“เอมี่” รับเคยคุย ”ซี” อาจไม่มีน้อง เปรยรอบ้านเสร็จ ค่อยว่ากันอีกที

“เอมี่” รับเคยคุย ”ซี” อาจไม่มีน้อง เปรยรอบ้านเสร็จ ค่อยว่ากันอีกที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงรอลุ้นกันสุดๆ ว่าเมื่อไรจะมีเบบี๋ให้เชยชมสักทีสำหรับคู่รัก "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ซึ่งคนมองว่าอาจจะเป็นเพราะทั้งคู่ต่างก็ทำงานจนไม่มีให้กันอย่างที่หนุ่ม "ซี" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นอยด์ตัวเองที่ไม่มีเวลาให้อีกฝ่าย พอได้เจอ "เอมี่" เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"เราทำงานหนัก พี่ซีก็ไม่น้อยใจหรอก คือที่เขาลงอินสตาแกรมก็แค่แซวๆ ไปอย่างนั้นแหละ เพราะเราเจอกันที่บ้านทุกวันอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวหรือไปไหนมาไหนกันเราอาจจะไม่ได้ลงรูปตรงนั้น แต่เราก็เจอกันที่บ้านอยู่ตลอด หลังปิดกล้องละครเอาจริงๆ ก็คงไม่ได้ไปไหน เพราะพอเราว่างปุ๊ปคุณซีเขาก็ถ่ายละคร สลับกันไป แต่อาจจะมีเวลาให้กับตัวเองด้วย ให้เราได้ทำอย่างอื่น"

"เรื่องเติมความหวานมันก็ไม่ต้องเพิ่มอะไรนะ คือเราเข้าที่กันแล้ว เราอยู่กันมานานมากแล้ว เราเหมือนเป็นเพื่อนกัน โทรหากัน อยู่ไหนทำอะไร ว่างก็ไปเที่ยวกัน ไม่ว่างหรือขี้เกียจเราก็อยู่บ้าน ถามเคยคิดเรื่องการพักงานยาวๆ กันบ้างไหม ก็ไม่หรอก เพราะเอาตรงๆ เราก็เคยคิดตอนที่แต่งงานว่า เราคงไม่เล่นละครแล้ว เราอยากพัก เนื่องจากการถ่ายละครมันใช้เวลานานเป็นเดือน แต่ไปๆ มาๆ เราก็คิดถึง เบื่ออยู่บ้าน เราก็กลับมารับงานดีกว่า ยิ่งพอได้มาอยู่ในกองเราก็แฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ ถ้าจะมีทริปเที่ยวก็คงอาจจะปลายปีเลย ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้"

"สำหรับเรื่องมีน้องก็ยังไม่ได้ปล่อยนะคะ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนเหมือนกันที่ถามไถ่มา เพียงแค่ว่าตอนนี้เรายังสนุกกับการทำงาน ยังแฮปปี้กับการใช้ชีวิตสองคนอยู่ ยังไม่อยากมีตัวน้อย บอกคนรอบข้างมีหมดแล้วเราอยากมีบ้างไหม ก็ยังไม่อยากมี เลี้ยงหลาน เลี้ยงลูกเพื่อนไปก่อนดีกว่า"

"สุดท้ายจะกลายเป็นว่า เราไม่อยากมีลูกไหม คือก็คิดบ้าง คุยๆ กันบ้างว่าอาจจะไม่มี แต่ยังไม่ได้สรุปกันแน่นอน คือเรายังอยากรอให้บ้านเสร็จก่อนด้วยแหละ ทั้งงาน ทั้งบ้าน เราก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาคุยกันอีกทีว่าจะอะไรยังไง สำหรับบ้านก็น่าจะเสร็จในปีนี้ ไม่เกินปีนี้แน่นอน"

ภาพจากอินสตาแกรม @siwat_c @amy_klinpratoom

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เอมี่” รับเคยคุย ”ซี” อาจไม่มีน้อง เปรยรอบ้านเสร็จ ค่อยว่ากันอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook