หนุ่มพิการไม่พูดไม่จา ขึ้นไปโดดโรงแรมชั้น 4 แต่ไม่ตาย

หนุ่มพิการไม่พูดไม่จา ขึ้นไปโดดโรงแรมชั้น 4 แต่ไม่ตาย

หนุ่มพิการไม่พูดไม่จา ขึ้นไปโดดโรงแรมชั้น 4 แต่ไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแขนพิการกระโดดตึกโรงแรมดังหาดราไวย์ แต่ไม่เสียชีวิต พนักงานเผยเรียกถามไม่ตอบ เนื่องจากไม่ใช่แขกในโรงแรม แต่เดินตรงดิ่งขึ้นชั้น 4 แล้วกระโดด คาดว่าหวังจะฆ่าตัวตาย

เมื่อวานนี้ (3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้ทำการช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว นอนหงายโอดครวญ ร้องด้วยความเจ็บปวด สภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง โดยที่มีเลือดไหลออมาออกมาทางปากและรูหู ไม่สามารถพูดได้

จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้บาดเจ็บเป็นใครมาจากไหน ทราบข้อมูลเพียงว่าได้กระโดดตึกจากชั้น 4 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนไสยวน ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังทำการปฐมพยาบาลเเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต รีบนำร่างชายคนดังกล่าวให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เบื้องต้นยังอาการสาหัสแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู

ร.ต.ท.จารุวัฒน์ พลรัตน์ รอง สวป. สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวยังไม่สามารถพูดให้การใดๆ ได้ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ แต่ทราบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการพิการที่แขนขวา สอบถามผุ้คนบริเวณใกล้เคียงก็ไม่มีใครรู้จัก

จากการสอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ขณะที่ยืนอยู่หน้าเคาท์เตอร์ได้มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาอย่างรีบร้อน พนักงานจึงได้สอบถาม เพราะเห็นว่าไม่ใช่แขกที่มาพัก แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบกลับเดินไปที่บันได พนักงานจึงได้เดินตามจนถึงชั้น 4 ของโรงแรม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวเดินตรงไปที่หน้าต่าง บริเวณด้านหน้าของโรงแรมพร้อมกับเปิดหน้าต่างและกระโดดพุ่งออกไปต่อหน้าต่อตาพนักงานทันที

พนักงานรู้สึกตกใจกับภาพที่เห็น จึงรีบวิ่งออกไปชะโงกดู ก็พบว่า ชายคนดังกล่าวตกลงมานอนนิ่งอยู่บริเวณหน้าโรงแรม จึงได้วิ่งลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจนถึขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อของชายคนดังกล่าว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสยังให้การใดๆ ไม่ได้ ยังไม่ทราบว่าว่าเป็นใครมาจากไหน และเหตุใดถึงมากระโดดตึกเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook