นายตำรวจนครสวรรค์ ยศ พ.ต.อ. ถูกไฟช็อตดับอนาถ

นายตำรวจนครสวรรค์ ยศ พ.ต.อ. ถูกไฟช็อตดับอนาถ

นายตำรวจนครสวรรค์ ยศ พ.ต.อ. ถูกไฟช็อตดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับสอบสวนตำรวจภาค 6 จังหวัดนครสวรรค์ เสียชีวิตอย่างสลดใจ หลังพลาดท่าถูกสังกะสีที่มีกระแสไฟรั่วช็อตใส่ร่างรุนแรง หมอยื้อชีวิตกว่า 40 นาที แต่ก็สิ้นใจลงในที่สุด

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.ย.) ร.ต.อ.เสกสรรค์ สุขเกษม ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีตำรวจถูกไฟฟ้าช๊อต แล้วมาเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะถูกส่งเข้ารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบผู้ที่เสียชีวิตอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อคือ พ.ต.อ.ทรงคุณ ศรีโสภาพ ผกก.สส. บก.สส.ภ.6 มีรอยบาดแผลไหม้ที่บริเวณมือและเท้าซ้าย จากการถูกไฟฟ้าช๊อตอย่างรุนแรง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของคนในครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนตำรวจ ทยอยกันเดินทางมาที่โรงพยาบาลกันอย่างไม่ขาดสาย

จากการสอบถามรายละเอียดทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเวลา 17.45 น. เมื่อไปถึง พบ พ.ต.อ.ทรงคุณ นอนหมดสติอยู่ที่บริเวณข้างปั๊มสูบน้ำไฟฟ้า ภายในสวนทับชุมพลพื้นที่ หมู่ 4 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ที่ พ.ต.อ.ทรงคุณ ได้ซื้อไว้เพื่อทำสวนมะนาว

โดยพบว่ามือและเท้าซ้ายของผู้บาดเจ็บไปถูกกับแผ่นสังกะสีที่สร้างคุมเครื่องปั๊มน้ำและมีกระแสไฟรั่ว จนเป็นเหตุให้ พ.ต.อ.ทรงคุณ ถูกกระแสไฟที่รั่วที่อาจจะเกิดจากหม้อแปลงไฟหรือเครื่องสูบน้ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งภายหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยยื้อชีวิต ปั๊มหัวใจ พ.ต.อ.ทรงคุณ อยู่นานกว่า 40 นาที แต่สุดท้ายก็มาเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook