เรื่องโอละพ่อ เมียบอกไม่ใช่ ปัดข่าวผัวโหดช็อตไฟทำร้าย

เรื่องโอละพ่อ เมียบอกไม่ใช่ ปัดข่าวผัวโหดช็อตไฟทำร้าย

เรื่องโอละพ่อ เมียบอกไม่ใช่ ปัดข่าวผัวโหดช็อตไฟทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ไม่ขอแจ้งความ บอกเป็นเรื่องครอบครัว ยืนยันผัวไม่ได้ทำร้าย-ใช้ไฟฟ้าช็อต หลังมีกระแสข่าวออกไป แค่เป็นอุบัติเหตุ

(1 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ศูนย์วิทยุศรีผไท (191) ได้รับแจ้งเหตุ สามีทำร้ายภรรยา ภายในบ้านเลขที่ 659 ซอยคชสาร ม.17 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงวิทยุแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้ง สายตรวจตำบลนอกเมือง และ ร.ต.อ.มานพ สุนทรารักษ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ และวิทยุประสานหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านชั้นล่าง มีผู้บาดเจ็บจากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อต เป็นผู้หญิงนอนเจ็บอยู่บนเตียง ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นางสาวมณีนาถ อายุ 36 ปี หน่วยกู้ภัยสุรินทร์เร่งนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

ร.ต.อ.มานพ สุนทรารักษ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เข้าทำการสอบสวน นางสาวมณีนาถ อายุ 36 ปี ขณะรักษาตัวอยู่ที่ตึกอุบัติเหตุ ชั้น 3 โรงพยาบาลสุรินทร์ จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่นางสาวมณีนาถ กำลังนั่งวิดน้ำออกจากตัวบ้านพัก เนื่องจากฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมเข้ามาในบ้าน

ต่อมาสามี นายเกษมสันต์ อายุ 38 ปี ได้ไปต่อว่าลูกชายเรื่องเล่นโทรศัพท์ ลูกชายเกิดเถียงผู้เป็นพ่อเกิดความไม่พอใจ บอกให้ลูกชายไปเรียกแม่มาหา เพื่อซักถามว่าโทรศัพท์เป็นของใคร

ซึ่งทาง นางสาวมณีนาถ ได้บอกว่าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวทางร้านให้เครื่องสำรองมาใช้ระหว่างซ่อม แต่นายเกษมสันต์ ไม่เชื่อ บอกว่าตนโกหก เข้าใจว่าเอาอีกเครื่องไปซ่อน สั่งให้ลูกชายไปหาแต่ไม่เจอ ต่อมานางสาวมณีนาถ ได้กลับไปนั่งวิดน้ำต่อ แต่อยู่ๆ ก็โดนตีเข้าที่ด้านหลัง โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้าย ]

จากนั้นจึงล้มลงไปบนพื้นที่เต็มไปด้วยน้ำ ซึ่ง นายเกษมสันต์ เป็นคนช่วยชีวิตภรรยา ขณะไฟฟ้าช็อต รั่วจากพัดลมตั้งโต๊ะได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.อ.มานพ สุนทรารักษ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เปิดเผยว่า ขณะผู้เสียหายยังไม่ประสงค์ แจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ นายเกษมสันต์ ผู้เป็นสามี อ้างเป็นเรื่องภายในครอบครัวและสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และไม่มีร่องรอยการทำร้าย พบเพียงรอยกระแสไฟฟ้าช็อตเท่านั้นเอง

ด้าน นางธิดาภา ผู้เป็นแม่ของนางนางสาวมณีนาถ ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่ง จนมีการนำเสนอข่าวลักษณะว่า สามีใช้ไฟฟ้าช็อตภรรยาตัวเอง พร้อมกับปรึกษาทนายความ ฟ้องดำเนินคดีเอาผิด ลูกเขยอย่างถึงที่สุด อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook