ตอง ขออย่าเร่ง อั้ม ช่วยเคลียร์แทน ไฮโซฟลุค สถานะอะไร ?

ตอง ขออย่าเร่ง อั้ม ช่วยเคลียร์แทน ไฮโซฟลุค สถานะอะไร ?

ตอง ขออย่าเร่ง อั้ม ช่วยเคลียร์แทน ไฮโซฟลุค สถานะอะไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นฮอตที่ใครหลายคนกำลังจับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ของซุป'ตาร์ ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และไฮโซหนุ่มหน้าหล่อ "ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์" หลังมีภาพถ่ายปาปารัซซี่ขณะทั้งคู่เดินทางไปดูหนังพร้อมกันหลุดออกมา!!

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับหนึ่งในเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "ตอง ภัครมัย โปตระนันท์" ในกองถ่ายละคร "แรงชัง" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่า ความสัมพันธ์ของ "อั้ม - ฟลุค" สรุปแล้วเป็นอะไรกันแน่ รวมถึงธุรกิจร้านสายไหม "Candy Crepe" ของเจ้าตัวที่ช่วงดูเหมือนจะเงียบๆ ไป จนหลายคนสงสัยว่าเกิดปัญหาภายในหรือเปล่า!? ซึ่งงานนี้สาวตองก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

ถามถึงธุรกิจสายไหมช่วงนี้เหมือนจะเงียบๆ ไป ?
"ตองไม่ได้ทำแล้วค่ะ ยังไงต้องฝากบอกด้วย คืออย่างที่ทราบนะคะตอนนี้ตองทำงานละคร 4 เรื่องพร้อมกัน ดังนั้นในเมื่อตองไม่มีเวลา ตองก็เลยคุยกับทางนั้นว่าตองขอเฟดตัวออกมาดีกว่า คือจริงๆ ตอนที่ตองลงหุ้นไปช่วงแรก ตองก็คิดนะว่าถ้าหากเราทำลงไปเยอะๆ แบบนี้กว่าจะได้ถอนหุ้นมันก็คงนาน ดังนั้นตองก็เลยเปลี่ยนเป็นเซ็นสัญญาแทน และตอนนี้สัญญาก็หมดแล้วด้วยค่ะ"

หลายคนเขาก็สงสัยกันไปว่าอาจเป็นเพราะมีปัญหาเรื่องที่เราไม่ค่อยได้ดูแล ?
"ไม่มีค่ะ ไม่มี ตองก็ดูแลนะคะ ถ้าเห็นในอินสตาแกรมตองก็ลงเยอะมาก เพื่อนๆ หลายคนก็ยังช่วงลงให้"

ไม่ได้มีปัญหาขาดทุนอะไรเลยใช่ไหม ?
"ถ้าขาดทุนก็ต้องปิดร้านแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ร้านยังเปิดอยู่เลย"

เสียดายไหมที่ต้องถอยออกมาแบบนี้ เพราะธุรกิจก็ติดตลาดไปได้สวย ?
"ไม่เสียดายค่ะ เพราะมันก็เป็นการที่ช่วยให้คนไทยได้กลับมามองเห็นคุณค่าของขนมพื้นบ้าน สร้างรายได้ สร้างชื่อเสียงให้คนอื่นได้รู้จัก ถือว่าน่าจะดีด้วยซ้ำ"

ยืนยันว่าสาเหตุที่ถอยออกมาก็เป็นเพราะเราต้องเทคิวให้ละคร ?
"หนึ่งส่วนค่ะ คือตองไม่มีเวลาเลยจริงๆ เพราะมันต้องไปบู๊ท ต้องลงรูป และส่งนู่นส่งนี่ ซึ่งช่วงนี้ตองทำไม่ไหวจริงๆ เพราะคิวมันแน่นมากแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ส่วนธุรกิจอื่นถ้าจะมีตามๆ มาก็ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ก่อนดีกว่าค่ะ"

ถามถึงเรื่องพี่อั้มบ้าง ที่ล่าสุดเหมือนข่าวมันจะชัดเจนมากขึ้นเพราะมีคนเห็นว่าเขาไปดูหนังกับไฮโซฟลุค ?
"คำว่าไปดูหนังเนี่ย บางทีเป็นเพื่อนกันก็ได้หรือเปล่า คือเราเองเป็นเพื่อนเราก็ยังไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย ซึ่งที่เราไปทานข้าวกันวันนั้นก็มีพี่เขาไปด้วยจริง แต่มันไม่ใช่การไปสองคน เราไปกันเป็นสิบค่ะ เพราะเราไปเล่นยิงปืนเลเซอร์กันด้วย และหลังจากยิงเสร็จเราก็ไปกินข้าวต่อแค่นั้นเอง"

แต่ตามข่าวเขาบอกนะว่ามีการนัดแนะดูหนัง ด้วยการให้พี่อั้มเข้าไปก่อน ส่วนไฮโซฟลุคค่อยตามมา ?
"ก็เพราะพวกตัวเองนี่แหละ และใครจะกล้าเดินไปพร้อมกันใช่เปล่า มันไม่ใช่ไง คือเอาตรงๆ ถ้าสมมุติว่าเป็นตอง ตองก็ต้องพยายามทำให้คนรู้สึกน้อยมากที่สุด ซึ่งจริงๆ มันอาจจะเป็นเพื่อนกับเพื่อนไปก็ได้ ดังนั้นอย่าเพิ่งไปคิดเลยค่ะ ตองเชื่อว่าถ้าวันหนึ่งอั้มคิดว่าใช่ อั้มไม่เคยปิดเรื่องแฟนอยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็ออกมาเปิดเองแหละ ไม่ต้องไปเดา นิ่งๆ เงียบๆ ไว้ ถ้าหากอั้มเขาตัดสินใจว่าเป็นใครเดี๋ยวเขาก็คงมาบอก"

แต่เราเองก็เคยบอกว่าถ้าพี่อั้มจะคบใครเขาก็คงเปิดตัวให้เห็น ซึ่งพอมีภาพออกมาคนก็เลยคิดว่าต้องเป็นคนนี้แน่ๆ ?
"ไม่นะ ตองยังไม่ได้บอกเลยว่าใช่ด้วย เพราะตัวตองเองก็ยังไม่มั่นในว่าใครเป็นอะไร คือเราเป็นเพื่อนกันหมด ไปไหนมาไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม แถมไม่ได้ดูมีอะไรพิเศษนะคะ"

ตอนที่รู้จักคือพี่อั้มเขาเป็นคนพามาแนะนำกับเพื่อนๆ ?
"เขาไม่ได้แนะนำ เราเป็นเพื่อนในกลุ่มกันเองนี่แหละค่ะ เป็นเพื่อนที่เวลาทำกิจกรรมเราก็จะมารวมจากสายนั้นสายนี้เยอะมาก"

แล้วจริงๆ มีคนแนะนำพี่ฟลุคให้พี่อั้มเขารู้จักก่อนไหม ?
"ไม่รู้สิ ต้องไปถามคนแนะนำ (หัวเราะ)"

แต่เหมือนล่าสุดก็มีคนไปถามอดีตคนรักของไฮโซฟลุค ซึ่งเขาก็บอกว่าสองคนนี้คุยกันมาสักพักแล้ว ?
"ก็เราไม่รู้ไงคะว่าเขาคุยกันยังไง เอาจริงๆ ตองเองก็ตอบไม่ได้หรอกว่าคุยกันยังไง ตองบอกได้แค่ว่าให้เชื่อใจอั้ม พัชราภาไม่เคยปิดเรื่องแฟน ถ้ามีถ้าใช่เขาก็เปิดเผย และหากทุกคนอยากให้เขามีแฟนก็เงียบๆ ไว้ค่ะ ไม่ต้องถามอะไรเยอะ"

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกถามเรื่องพี่อั้มตลอด เซ็งไหมที่ต้องเจอแบบนี้ ?
"คือ...มันไม่ได้เซ็งค่ะ แค่เราไม่รู้ไงคะว่าสิ่งที่เราพูดไปในอนาคตมันจะเป็นยังไง ซึ่งคนที่เขาอ่านข่าวเขาก็จะคิดไปแล้วว่าเรากั๊ก เราไม่ยอมพูด มันเหมือนเป็นดาบสองคม ดังนั้นถ้าเลือกได้ตองก็ไม่ได้อยากตอบเรื่องเพื่อนเลย เพราะแค่เรื่องของตัวเองตองก็แทบจะเอาไม่รอดอยู่แล้ว (หัวเราะ)"

พี่อั้มเขาเคยถามเราไหมว่าแบบเธอโดนแบบนี้อีกแล้ว ?
"เขายังไม่ได้ถามหรอกค่ะ เราจะส่งข้อความไปฟ้องก่อน (หัวเราะ) แต่เขาก็จะหัวเราะกลับมา ไม่มีอะไร เราไม่ได้โกหก"

เรื่องความรักเพื่อนก็จบแล้ว และของตัวเราเองล่ะเมื่อไหร่จะสดชื่นอีกครั้ง ?
"ไม่ๆๆๆ แฮปปี้ดีแล้วค่ะ ชีวิตดีแล้วค่ะ แถมทำงาน 7 วัน ขนาดนี้ ใครอยู่กับตองได้ก็เก่งแล้ว คือถ้าหากมีคนดีเข้ามาคุยตองก็คุย แต่ถ้าเป็นคนไม่ดีเข้ามาตองก็ไม่เอา เราไม่สวย ไม่มีเวลา แต่ก็ไม่ได้แห้งมาก (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @aum_patchrapa / @flook.worawut/ @gemspavilion_official

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตอง ขออย่าเร่ง อั้ม ช่วยเคลียร์แทน ไฮโซฟลุค สถานะอะไร ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook