หญิงรัสเซีย พยายามชุบชีวิตสามี ไม่ยอมแจ้งทางการ เก็บศพไว้กว่า 4 เดือน

หญิงรัสเซีย พยายามชุบชีวิตสามี ไม่ยอมแจ้งทางการ เก็บศพไว้กว่า 4 เดือน

หญิงรัสเซีย พยายามชุบชีวิตสามี ไม่ยอมแจ้งทางการ เก็บศพไว้กว่า 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชราไม่ทราบชื่อวัย 76 ปี เกษียณจากอาชีพนักบำบัดโรคจากเมืองวอลโกดราดตอนกลาง ประเทศรัสเซีย สร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากเธอไม่แจ้งว่าสามีของเธอวัย 87 ปีว่าเสียชีวิตแล้ว เพราะเธอเชื่อว่าเธอจะสามารถทำให้สามีของเธอกลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยการใช้น้ำศักดิ์สิทธิ์พรมลงบนตัวของเขาและสวดมนต์ภาวนาตลอดเวลา

เรื่องราวลึกลับของหญิงชรารายนี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อห้องพักที่เธออาศัยอยู่เกิดน้ำท่วมและเพื่อนบ้านพยายามเข้าไปในบ้านเพื่อปิดน้ำ พวกเขาพบศพของชายชราสามีเธออยู่บริเวณห้องนั่งเล่นและได้รีบแจ้งความทันที เจ้าหน้าที่นิติเวชชันสูตรพบว่าชายชราเสียชีวิตมาเป็นเวลา 4-6 เดือนแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดและจึงได้สรุปว่าเขาเสียชีวิตตามธรรมชาติ

เพื่อนบ้านของเธอกล่าวว่ามีกลิ่นแปลกๆ ลอยออกมาจากห้องของหญิงชราคนนี้ แต่ไม่มีใครคิดว่ามีอะไรร้ายแรง และชายชราได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรงเมื่อปี 2015 จนไม่สามารถเดินได้ต้องนอนอยู่บนเตียงอย่างเดียว ดังนั้นคนที่รู้ทุกอย่างดีก็คือภรรยาของเขาเท่านั้น เพื่อความแน่ใจว่าเธอจะไม่ถูกรบกวนหรือขัดขวางในการทำให้สามีของเธอมีชีวิตอีกครั้ง เธอจึงบอกกับทุกๆ คนว่าสามีของเธอสบายดีแต่ไม่สะดวกที่จะเจอกับทุกกคน

ระหว่างการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า หญิงชราวัย 76 ปี เคยเป็นแพทย์มาก่อนและเพิ่งจะหันมาสนใจในศาสตร์ลึกลับเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเท่านั้นและหมกมุ่นอยู่กับ ลีโอนอยด์ โคโนวาลอฟ คนทรงชาวรัสเซียที่แสดงในโทรทัศน์เกี่ยวกับการสื่อสารกับคนตาย

"เมื่อเราเริ่มสอบสวนหญิงชราคนนี้ เราจึงได้พบว่าเธอศรัทธาในเรื่องนี้มาก เธอจึงพยายามพรมน้ำศักดิ์สิทธิ์ลงบนตัวของสามีเธอ เธออยากให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง" เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกล่าว

ที่มาและติดตามข่าวได้ที่ : WorkpointNews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook