จุดพลุรัวๆ ฉลอง “มหานคร” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ขึ้นแท่นตึกสูงที่สุด

จุดพลุรัวๆ ฉลอง “มหานคร” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ขึ้นแท่นตึกสูงที่สุด

จุดพลุรัวๆ ฉลอง “มหานคร” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ขึ้นแท่นตึกสูงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ย้อนกลับไปเมื่อประมาณช่วงปีที่แล้ว หากใครเดินทางไปแถวย่านสาทร คงอดแปลกใจไม่ได้ที่เห็นตึกแห่งใหม่กำลังก่อสร้างด้วยดีไซน์แปลกตา จึงเรียกกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย ในฐานะผู้พัฒนาโครงการบริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PACE ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของไทย จึงต้องการจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศด้วยการสร้างสัญลักษณ์สำคัญให้กับกรุงเทพฯ เพื่อทัดเทียมเมืองหลวงต่างๆ ของโลก ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม สะท้อนถึงความมั่นคงด้านเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการเป็นมหานครที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ช่วยสร้างสีสันและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

          ในที่สุด! PACE ร่วมกับ SCB, BMW และ Citi ได้เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จด้านการก่อสร้างโครงการ “มหานคร” อาคารที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย ด้วยความสูงกว่า 314 เมตร หรือ 77 ชั้น และเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน ‘MAHANAKHON: BANGKOK RISING, THE NIGHT OF LIGHTS’  โดยงานนี้เป็นงานสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น แต่คนทั่วไปก็สามารถชมไลท์โชว์ได้จากหลากหลายมุมทั่วกรุงเทพฯ เนื่องจากเทคโนโลยีที่ใช้ในการแสดงนี้เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบันเลยทีเดียว

          เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และประกาศความสำเร็จของการเป็น ‘ไฮเอนด์มิกซ์ยูส’ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรสุดหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นพักอาศัย โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ และจุดชมวิว 360 องศาสูงที่สุดของกรุงเทพฯ รวมอยู่ที่นี่ที่เดียวแล้ว ยังเป็นการยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตหรูหราของคนกรุงเทพฯ ให้เทียบเท่ากับเมืองหลวงแห่งอื่นของโลก ไฮไลท์ในงานจึงเป็นการแสดงไลท์โชว์บนตึกสูงครั้งแรกในประเทศไทย ได้นำเทคนิคการฉายแสงที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยแสงจะล้อไปกับแนวพิกเซลที่โอบล้อมตัวอาคาร สามารถมองเห็นได้จากทุกมุมของกรุงเทพฯ 

          และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปมีส่วนร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ คือการถ่ายภาพ/วิดีโอ โดยหามุมใดก็ได้ที่มองเห็น มหานคร ระหว่างการแสดงไลท์โชว์ ‘MAHANAKHON: BANGKOK RISING, THE NIGHT OF LIGHTS’ ในคืนวัน 29 สิงหาคมนี้ ลุ้นรับรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท! เพียงส่งภาพถ่ายหรือวิดีโอได้ 2 ช่องทาง ได้แก่  

          1. Instagram กดติดตาม @mahanakhon_bangkok พร้อมโพสต์รูปหรือวิดีโอมหานคร ตั้งค่าโพสต์เป็น public ติดแฮชแท็ก #MahaNakhon และแท็ก @mahanakhon_bangkok 

          2. Facebook กดไลค์ Fan Page mahanakhonbkk โพสต์รูป หรือ วิดีโอมหานคร ตั้งค่าโพสต์เป็น public ติดแฮชแท็ก #MahaNakhon และแท็ก @mahanakhonbkk

          ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ของวันที่ 29 สิงหาคม และปิดรับภาพเข้าร่วมประกวดวันที่ 31 ส.ค. 59 เวลา 00.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mahanakhon.com และ facebook.com/MahaNakhonBKK




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook